ทัวร์ส่วนตัวยุโรป 5 ประเทศ เยอรมัน เชค ออสเตรีย สโลวาเกีย ฮังการี (9 วัน 8 คืน)

ทัวร์ยุโรปตะวันออกใบไม้เปลี่ยนสี แต่เพิ่มมิวนิคด้วย ทำให้ได้เที่ยวครบ 5 ประเทศสุดคุ้ม เยอมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี และออสเตรีย เส้นทางนี้ออกแบบให้เหมาะสำหรับเริ่มทัวร์ที่มิวนิค กลับที่มิวนิค บินการบินไทยได้สบาย บินตรง เหมาะมากสำหรับเดินทางช่วงใบไม้เปลี่ยนสีที่ยุโรปตะวันออก ปลายเดือน กันยายน ตุลาคม หรือต้นเดือนพฤศจิกายน โปรดจองล่วงหน้า นานๆ เพราะเป็นไฮซีซั่น

1 มิวนิก - พัสเซา - เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก



เรารอรับท่าน ณ สนามบินนครมิวนิก จากนั้น พาออกเดินทางสู่เมืองพัสเซา (Passau) เมืองพรมแดนระหว่างเยอรมนีและออสเตรีย เป็น “เมืองสามแคว” แห่งแคว้นบาวาเรีย เป็นจุดบรรจบกันระหว่างแม่น้ำ 3 สาย อันได้แก่ ดานูบ (Danube), แม่น้ำอินน์ (Inn) และแม่น้ำอิซ(Ilz) เมืองเล็กๆแห่งนี้ยังเคยเป็นที่พำนักของ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์

ดินทางต่อพรมแดนสู่ประเทศเชค เขตโบฮีเมียใต้ สู่เมืองเชสกี้ครุมลอฟ เมืองมรดกโลกอันแสนสวย ชมวิวทิวทัศน์ของเมืองบนเนินปราสาทครุมลอฟ ตัวเมืองเก่าล้อมรอบด้วยแม่น้ำวัลตาวา เสน่ห์ของเมืองเก่าเป็นที่น่าหลงใหล

ค้างคืน เชสกี้ ครุมลอฟ

2 เชสกี้ คลุมลอฟ - เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี



ออกเดินทางสู่เมืองคาร์โลวีวารี หรืออีกชื่อหนึ่งคือ เมืองคาร์ลบาด เป็นเมืองที่มีการค้นพบน้ำแร่ จนทำให้เมืองนี้มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของสปามาตั้งแต่ยุคกลา ตัวเมืองอยู่ในหุบเขา สองฝั่งแม่น้ำเทปลามีบ่อน้ำพุร้อนถึง 12 แห่งที่ร้อนที่สุดมีความร้อนถึง 72 องศาเซลเซียส ภายในจัดแสดงสายน้ำแร่ นักท่องเที่ยวสามารถชิมน้ำแร่ด้วยถ้วยชิมเฉพาะพิเศษ ที่ทำจากพอร์ซเลนในเมืองนี้เท่านั้น และสามารถเข้าสปาน้ำแร่ ว่ายน้ำในสระน้ำแร่ได้ กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำ

ค้างคืน คาร์ลโลวี วารี

3 ปราสาทปร๊าก - เที่ยวชมเมืองเก่า - สะพานชาร์ล - นาฬิกาดาราศาสตร์



ออกเดินทางไปกรุงปราก พาชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก ว่าเป็นปราสาทโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ชมความใหญ่โตโออ่าของตัวปราสาท และโบสถ์เซนต์ไวตัสที่เด่นเป็นสง่า และลานกว้าง ประดับประดาไปด้วยน้ำพุรูปปั้นนักบุญโบสถ์เซนต์จอร์จ และคอนแวนต์ รวมทั้งโอลด์รอยัลพาเลซ และโกลเด้นเลน ซึ่งเคยใช้เป็นที่พำนักของช่างฝีมือในยุคสมัยก่อน เพื่อเล่นแร่แปรธาตุต่างๆให้เป็นทองคำ ที่จะทำให้ท่านย้อนไปถึงความยิ่งใหญ่ของโบฮีเมียที่ไม่เป็นสองรองใคร

เที่ยวเมืองเก่าย่านโอลด์ทาวน์ สะพานชาร์ลอันเก่าแก่ สัญลักษณ์ของเมือง สร้างด้วยหินขนาดใหญ่ ประดับด้วยรูปปั้นของนักบุญถึง 28 องค์ ถูกใช้เป็นโลเกชั่นในการถ่ายทำภาพยนตร์มาหลายเรื่อง กรุงปร๊ากในยุคกลางเป็นเมืองที่น่าหลงใหลด้วยสถาปัตยกรรมโรงละครโอเปร่า, พิพิธภัณฑ์,หอคอยดินปืน จตุรัสใจกลางเมืองวิหารตินส์ นาฬิกาดาราศาสตร์โบราณ ที่ผู้คนล้วนเผ้ารอดูด้วยใจจดจ่อ

ค้างคืน กรุงปราก

4 กรุงปร๊าก - ปราติสลาว่า (สโลวัค)



เดินทางสู่กรุงบราติสลาวา นครหลวงแห่งสาธารณรัฐสโลวัค เป็นเมืองหลวง และเมืองที่ใหญ่สุดของสโลวัค เมืองนี้ถือได้ว่าเป็นบ้านพี่เมืองน้อง

ชมวิวจากมุมสูงของปราสาทแห่งกรุงบราติสลาวา ตั้งอยู่บนเนินเขาคาร์เบเธียน เหนือลุ่มแม่น้ำดานูบ ผสมผสานไปด้วยศิลปะแบบกอธิค, เรอเนสซองส์ และบาร็อคย่านเมืองเก่าบนถนน

ค้างคืน บราติสลาว่า

5 บูดาเปสต์ - ล่องเรือแม่น้ำดานูบ



ออกเดินทางไปกรุงบูดาเปสต์ เมืองหลวงของฮังการี พาชมนครบูดาเปสต์อดีตเมืองหลวงของพวกแม็กยาจตุรัสฮีโร่ที่รำลึกถึงการสร้างชาติ สวนสัตว์ โรงอาบน้ำสาธารณะแบบโรมันขนาดใหญ่อาคารรัฐสภาที่สร้างในสไตล์แบบกอธิคเที่ยวฝั่งบูดา ป้อมชาวประมงโบสถ์แมทเธียส คาสเซิลฮิลล์ ชมทิวทัศน์ของเมืองที่ถูกแยกออกเป็นสองฝั่ง

ค่ำ ล่องเรือแม่น้ำดานูบ อีกกิจกรรมที่ไม่เป็นสองรองใครในยุโรปความงดงามของสถาปัตยกรรมแบบกอธิค ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองโรแมนติก บนสายน้ำแห่งหนึ่งของโลก

ค้างคืน บูดาเปสต์

6 กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์



เดินทางไปเวียนนา ระหว่างทาง แวะชอปปิ้งเอ้าท์เล็ต แบรนด์เนม เวียนนา

ชมพระราชวังเชิงบรุนน์ พระราชวังอันยิ่งใหญ่ ที่ถูกสร้างขึ้นให้มีความงดงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายส์ โปรแกรม Imperial Tour 22 ห้อง ที่จัดแสดงไว้อย่างน่าชม ห้องทรงงาน ห้องบรรทม ห้องแกลลอรี่ห้องรับรอง ( Great Hall ) สิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ แห่งราชวงศ์ฮัปสเบิร์กริงสตราเซ่ ถนนสายสำคัญที่ตั้งของ โรงละครโอเปร่าที่เก่าแก่พระราชวังฮอฟบูรก์อันยิ่งใหญ่ โรงเรียนสอนขี่ม้าแบบสเปนอาคารรัฐสภา ซิตี้ฮอลล์ ทำให้เมืองเป็นที่น่าหลงใหล

ค่ำ เดินเล่น ถนนคาร์ทเนอร์สตรีทที่มีนักท่องเที่ยวนิยมในการนั่งจิบกาแฟต้นตำรับแท้ และซัคเกอร์เค้ก ที่มีชื่อเสียงของเวียนนาร้านขายสินค้าแบรนด์เนมถนน Graben

ค้างคืน กรุงเวียนนา

7 ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง - ฮัลล์สตัทท์



เดินทางสู่ภูมิภาคซาลส์กัมเมอร์กูท ที่มีทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กังเป็นเสน่ห์อันน่าติดตรึง เที่ยวเมือง เซนต์วูลฟ์กัง และตามต่อด้วยเที่ยวเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของโลก “ฮัลล์สตัทช์”(Hallstatt) หมู่บ้านมรดกโลกแสนสวย อายุกว่า 4,500 ปี ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ โอบล้อมด้วยขุนเขา และป่าสีเขียวขจีสวยงามราวกับภาพวาด กล่าวกันว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดบนอัพเพอร์ออสเตรีย ได้รับการขนานนามเมืองนี้ว่าเป็นไข่มุกแห่งออสเตรีย

ค้างคืน ฮัลล์สตัทท์ หรือ Gosau

8 นครมิวนิค 



เข้า ออกเดินทางไปเมืองมิวนิค เมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรีย แหล่งผลิตเบียร์ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ BMW ชมย่านเมืองเก่าเรสซิเด้นท์ โรงละคร โอเปร่า โบสถ์ที่มีรูปโดมหัวหอม ช้อปปิ้งบนถนนแมกซิมิเลียน ร้านแบรนด์เนมชื่อดัง เรียงรายสองฝั่ง

ค้างคืน มิวนิค

9 นครมิวนิค - เดินทางกลับสู่กรุงเทพ

พาท่านเดินทางไปส่ง ณ สนามบินมิวนิค ตามเวลากำหนด


ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว
• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน
• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)