เที่ยวยุโรป ฤดูไหนดี

 

เที่ยวกับเราช่วงใด อากาศเป็นแบบไหน

 

 

 

 


- ปลายพฤศจิกายน-ธันวาคม-มกราคม- กลางกุมภาพันธ์ ฤดูหนาว โดยหิมะจะหนาแน่นมากที่สุดในเดือนมกราคมค่ะ (กลางกุมภาพันธ์ หิมะขาวโพลน)

 

 

 



- มีนาคม-เมษายน เป็น ปลายฤดูหนาว ต้นฤดูใบไม้ผลิ อากาศแปรปรวน มีทุกฤดู (ช่วงเมษายน อาจเจอฝนได้ ให้เตรียมร่ม และเสื้อกันฝน)

 



- พฤษภาคม-มิถุนายน ช่วงที่อากาศดีที่สุด ฤดูใบไม้ผลิ ทุกอย่างสดใส ใบไม้สีเขียว เที่ยวได้ทั้งวันทั้งคืน อากาศสบาย กลางคืนมืดช้า (ทัวร์แน่น ให้รีบจอง โดยเฉพาะเดือนพฤษภาคม ปิดเทอม)

 

 

 



- กรกฎาคม-สิงหาคม-กลางกันยายน ฤดูร้อน มีเทศกาลต่างๆ และคึกครื้น สถานที่ท่องเที่ยวเปิดให้บริการทุกแห่ง เที่ยวได้ทั้งวัน มืดช้า (อากาศเดือนกันยายนดีมาก น่าเที่ยว ส่วนกรกฎาคมและสิงหาคม ถือว่าร้อนแบบไทย)

 

 

 



- กลางกันยายน-ตุลาคม-ต้นพฤศจิกายน ฤดูใบไม้ร่วง ใบไม้เปลี่ยนสี อากาศเย็น มีลม (อากาศเดือนตุลาคม มีใบไม้เปลี่ยนสี สวยงาม ปลายพฤศจิกายนเป็นต้นไปเริ่มหนาวมาก)

 

text by  หริ่น

 

 

 

รถเช่าขับเอง

 

อยากเช่ารถขับเอง เช็คราคาได้ที่นี่ - จองผ่านลิงค์นี้ เราได้ค่าโฆษณา - แค่คลิก แล้วจะเข้าสู่ Account ท่านปกติ - ราคา ไม่มีบวกเพิ่ม ท่านจ่ายเท่าเดิม - แต่ท่านได้มีส่วนช่วยให้เรา ผลิตบทความที่เป็นประโยชน์ในการเดินทางค่ะ - SEE YOU AGAIN ขอบพระคุณนะคะ

 

 

 

 

จองโรงแรม

 

Booking.com