ทัวร์ยุโรปส่วนตัว (NEZ001) นิวซีแลนด์เกาะใต้ 7 วัน 6 คืน (แผนที่ 1)

ล่องเรือชมวาฬ - นั่งรถไฟย้อนรอยตำนานหนังเดอะลอร์ดออฟเดอะริง - ล่องเรือชมฟยอร์ต ธรรมชาติอันสวยงาม ช่องแคบมิลฟอร์ด


 





Day 1 สนามบินซิดนีย์ - ไครสต์เชิร์ช

เรามาถึงสนามบินในเมืองไครสต์เชิร์ช (โซนเวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทยถึง 5 ชั่วโมง โปรดระมัดระวังเรื่องเวลาเพื่อนัดหมายที่ถูกต้อง) และเข้าร่วมกระบวนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรของประเทศ หลังจากนั้นเราขึ้นรถบัสไปชมเมืองไครส์เชิร์ช เมืองที่ใหญ่ที่สุดในเกาะใต้ ที่ถูกเรียกว่า "เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ" เพราะบ้านเรือนที่นี่เป็นแบบชาวอังกฤษและมีวิวแม่น้ำเอวอน อีกทั้งเราจะได้เห็นสถานที่น่าสนใจอื่นๆอีกด้วย เช่น สวนดอกไม้โบทานิค, ถนนวอเชสเซอร์พิพิธภัณฑ์แคนเทอเบอรี่ และสะพานอนุสรณ์สถานสงครามที่น่าประทับใจค่ะ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารไทย Red Elephant
หลังอาหาร นำคณะเข้าสู่โรงแรมที่พัก Chateau on the Park a DOUBLE TREE by HILTON HOTEL หรือเทียบเท่า




Day 2 ไครสต์เชิร์ช - รถไฟสายทรานส์อัลไพน์ - อาเธอร์พาสส์ - เกรย์เมาท์ - โฮกิติกา - เมืองธารน้ำแข็ง

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรมที่พัก จากนั้นนำท่านสู่สถานีรถไฟ เรานั่งรถไฟสาย Tranz Alpine เพื่อเดินทางระหว่างเมืองไครสต์เชิร์ชกับเมืองเกรย์เมาท์ สายรถไฟนี้เป็นหนึ่งในหกสายที่สวยงามที่สุดในโลก ที่นี่เคยเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์อีกด้วย และมีร้านคาเฟ่ในขบวนรถไฟให้เราได้เลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่ม เมื่อเดินทางถึงสถานีรถไฟอาเธอร์พาส ที่รถไฟผ่านบนความสูงกว่า 737 เมตร ไปยังเมืองไครสต์เชิร์ช จากนั้นเราจะแวะรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร Speights Ale House Graymouth



หลังจากมื้ออาหารเที่ยง เราจะเดินทางไปเมืองโฮกิติกา (Hokitika) ซึ่งเคยเป็นศูนย์กลางของหยกหรือหินสีเขียวในยุคตื่นทอง ที่นี่เราสามารถเยี่ยมชมโรงงานเป่าแก้วและโรงงานหยก และซื้อเครื่องประดับรวมถึงติกิ (Tiki) ที่เป็นเครื่องรางสวยงามของชาวเมารีกลับไปเป็นของฝากสวยๆได้อีกด้วย
ต่อมาเราจะเดินทางไปเมืองธารน้ำแข็ง ซึ่งเป็นเมืองเล็กๆ ที่มีธารน้ำแข็งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดสองแห่งคือ ฟรานซ์โจเซฟกลาเซีย และฟ็อกซ์กลาเซีย ธารน้ำแข็งที่นี่มีความยาวประมาณ 13 กิโลเมตร ทั้งสองธารน้ำแข็งนี้ไหลมาจากบริเวณที่มีหิมะครอบคลุมตลอดเวลาหรืออาจเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่แห่งที่มีในโลกเลยทีเดียว จากนั้นนำท่านไปพักผ่อนที่โรงแรม Scenic Hotel Franz Josef Glacier หรือเทียบเท่า
ตอนค่ำ รับประทานอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหารของโรงแรม และให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย




Day 3 เมืองธารน้ำแข็ง - ชายฝั่งตะวันตก - วานากา - ครอมเวล - ร้านผลไม้ Mrs. Jones Fruit - ควีนส์ทาวน์ - Skyline Gondola

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรมที่พัก
จากนั้นออกเดินทางผ่านฝั่งตะวันตกของเกาะใต้ไปยังเมืองวานากา (Wanaka) เมืองนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม โดยเฉพาะ Wanaka Tree ต้นไม้ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก และเป็นต้นไม้ที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวและช่างภาพมากๆค่ะ จากนั้นเราจะเดินทางผ่านอุทยานแห่งชาติที่มีความเขียวขจี ที่ถูกยกย่องว่าเป็นแหล่งดินแดนแห่งความเขียวขจี และเข้าเมืองฮาสท์เมืองมรดกโลกทางธรรมชาติ และยังเป็นประตูสู่เวสต์แลนด์เนชั่นแนลพาร์คอีกด้วย และจากนั้นเดินทางต่อไปตามชายฝั่งทะเลสาบฮาเวีย

มื้อเที่ยง รับประทานอาหารกลางวันที่ร้าน Lake Seafood Wanaka
จากนั้นเดินทางไปเมืองควีนส์ทาวน์ (Queenstown) เมืองนี้เป็นที่ตั้งอยู่ริมเนินเขา และตั้งอยู่ริมทะเลสาบและถูกล้อมรอบด้วยภูเขา ถือเป็นเมืองที่มีโรแมนติกและสดใส ที่นี่เหมือนเป็นสวรรค์ของคนที่รักความท้าทายและการผจญภัยอีกด้วยค่ะ เมื่อถึงเมืองครอมเวล เราจะแวะช้อปปิ้งผลไม้ที่ร้าน Mrs. Jones Fruit ที่มีผลไม้หลากหลายชนิดให้เลือกซื้อและชิม จากนั้นเราเดินทางไปควีนส์ทาวน์ เพื่อพักผ่อนและเช็คอินโรงแรม Sudima Queentown Five Mile หรือเทียบเท่า

ค่ำ หลักเช็คอิน หากพอมีเวลาเหลือ ยังไม่ค่ำมาก เราสามารถขึ้นกระเช้าลอยฟ้าเพื่อชมพระอาทิตย์ที่ Skyline Gondola ได้ และบอกได้เลยว่าถ้าหากมาเยือนเมืองนี้แล้วไม่ขึ้นกอนโดลา จะถือว่าพลาดการชมวิวที่ดีที่สุดในเขตนี้ เพราะที่นี่เราสามารถชมวิวอลังการรอบๆได้ถึง 220 องศาเลยหละค่ะ
ค่ำ นำท่านเข้าสู่ที่พัก อิสระอาหารเย็นให้ท่านได้เลือกรับประทานตามอัธยาศัย




Day 4 ควีนส์ทาวน์ - อุทยานแห่งชาติฟยอร์ดแลนด์ - อุโมงค์โฮเมอร์ - ล่องเรือชมฟยอร์ด ช่องแคบมิลฟอร์ด - ควีนส์ทาวน์



รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรมที่พัก
หลังจากเราออกจากเมืองควีนทาวน์ เราจะเดินทางลงทางตอนใต้ของทะเลสาบวาคาติปู ผ่านแม่น้ำห้าแห่งและถนนสีเงิน Lumsden ก่อนที่เราจะเข้าสู่ทางหลวง SH94 ที่มอสเบิร์น และเดินทางไปทางทะเลสาบ Te Anua จากนั้นเราจะเห็นวิวที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ จากทุ่งหญ้าเป็นทุ่งน้ำแข็ง ผ่านทะเลสาบมิเรอร์ น้ำตกลาธาร และจุดชมวิวมากมาย เรียกได้ว่าที่นี่ถือเป็นสวรรค์สำหรับคนรักการถ่ายภาพเลยหละค่ะ จากนั้นเราเดินทางผ่านอุโมงค์โฮเมอร์สู่ช่องแคบมิลฟอร์ดเพื่อชมความสวยงามของธรรมชาติในอุทยานแห่งชาติฟยอร์ดแลนด์ ที่ได้รับการคุ้มครองเป็นพิเศษและได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกอีกด้วย ทะเลสาบในพื้นที่นี้ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศ

จากนั้นเราจะล่องเรือเพื่อชมวิวน้ำตก ป่าเขา และสัตว์ป่า ท่านสามารถเพลิดเพลินระหว่างทางด้วยการเปิดหน้าต่างบานใหญ่จากเรือ หรือชมวิว 360 องศาบนดาดฟ้าเรือก้ได้เช่นกัน เราจะล่องเรือเรียบริมผาหินสูงชัน และจะเห็นปลาโลมา แมวน้ำ และนกเพนกวินในระยะใกล้อีกด้วยค่ะ

เที่ยง เราจะรับประทานอาหารกลางวันบนเรือ ในรูปแบบของ Box Set จากนั้นเราจะเดินทางกลับสู่เมืองควีนทาวน์ ระหว่างทางเรายังสามารถแวะชมสถานที่ต่างๆ ที่น่าสนใจได้ เช่น The Chasm ซึ่งเราสามารถแวะชมที่นี่ได้โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาทีเท่านั้น เราจะได้ชมความงามของน้ำตกหลายสายเลยหละค่ะ จากนั้นเราจะเดินทางไปทางเหนือ ผ่านย่านเพาะปลูก และพื้นที่ตกปลายยอดนิยม ซึ่งระหว่างทางเราสามารถชมวิวทิวเขาสูงชันตั้งตระหง่านเลียบทะเลสาบไปจนถึงเมืองควีนทาวน์เลยหละค่ะ จากนั้นเราจะเข้าพักโรงแรม Sudima Queentown Five Mile หรือเทียบเท่า

เย็น รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารโรงแรมที่พัก




Day 5 ควีนส์ทาวน์ - แอร์โรว์ทาวน์ - จุดชมวิวทะเลสาบปูกากิ - ทะเลสาบเทคาโป - โบสถ์คนเลียงแกะที่แสนดี - รูปปั้นแกะทองแดง - ไครสต์เชิร์ช

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรมที่พัก

พาท่านเที่ยวมาชมเมืองเล็กๆ ที่เรียกว่า "แอร์โรว์ทาวน์" (Arrowtown) ซึ่งตั้งอยู่บริเวณเชิงเขา ที่นี่คือเมืองขุดทองเก่าแก่ที่ถูกอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุด อีกทั้งที่นี่ยังเป็นหนึ่งในเมืองขุดทองสมัยเก่าที่ยังคงอยู่ในปัจจุบันเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้น ซึ่งเราจะแวะชมเมืองนี้ก่อน และพักประทานอาหารกลางวันกันที่นี่
เที่ยง แวะทานอาหารกลางวันท่านที่ร้านอาหารท้องถิ่น

จากนั้นพาท่านเดินทางไปยังทะเลสาบเทคาโป (Lake Tekapo) ที่มีชื่อเสียงว่าเป็นทะเลสาบที่สวยที่สุดในนิวซีแลนด์ ที่นี่เราจะพบทุ่งดอกลูปินบานจำนวนมาก สวยงามมากๆค่ะ และได้ชมวิวริมทะเลสาบให้ได้ถ่ายรูปสวยๆกันค่ะ จากนั้นพาท่านไปถ่ายรูปกันต่อที่จุดชมวิวทะเลสาบปูกากิ (Pukaki) ที่เราจะเห็นภูเขาเมาท์คุกที่สวยงามเป็นฉากหลัง และชมโบสถ์ของคนเลี้ยงแกะที่ดีมากและรูปปั้นแกะสีทองแดงที่เป็นสัญลักษณ์ของทะเลสาบเทคาโป บอกเลยว่าที่นี่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปมากๆค่ะ จากนั้นเราจะเดินทางต่อไปยังเมืองไครสต์เชิร์ช ที่มีวิวโรแมนติก ทั้ง 2 ข้างทาง ซึ่งผ่านทุ่งหญ้าสีทองและแม่น้ำที่ใหญ่อันสวยงาม

เย็น รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Daphnes
หลังอาหาร น าคณะเข้าสู่โรงแรมที่พัก Chateau on the Park a DOUBLE TREE by HILTON HOTEL หรือเทียบเท่า




Day 6 ไครสต์เชิร์ช - ไคคูร่า - ล่องเรือชมวาฬ - ไครสต์เชิร์ช

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางขึ้นไปทางเหนือของเกาะใต้ เพื่อไปยังเมืองไครสต์เชิร์ช เมืองเล็กๆนี้ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลทางตะวันออกและเคยเป็นศูนย์กลางของการลำเลียงปลาวาฬตั้งแต่ปี ค.ศ.1843-1922 อีกด้วย ซึ่งที่นี่เป็นเมืองที่มีความอุดมสมบูรณ์และเหมาะสำหรับการเพาะปลูกและเลี้ยงแกะ อีกทั้งเมืองไคคูร่ามีชื่อเสียงในการจัดทัวร์ชมปลาวาฬอย่างมากและเป็นเมืองแรกในนิวซีแลนด์ที่จัดทัวร์ชมปลาวาฬ (การออกเรือชมปลาวาฬขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ และกรณีที่มีพายุหรือลมแรง บริษัทจะคืนเงินในกรณีที่ไม่สามารถออกเรือได้ และเด็กอายุต่ำกว่า 4 ขวบไม่อนุญาตให้ขึ้นเรือเพื่อความปลอดภัย)

เที่ยง แวะรับประทานอาหารกลางวันแบบตะวันตกที่ร้านอาหารท้องถิ่น
บ่าย เราจะนำท่านลงเรือยอร์ชลำใหญ่ที่มีความจุได้ถึง 40-50 คน เพื่อนำเราออกสู่กลางทะเล เพื่อสัมผัสประสบการณ์ผจญภัยและชมปลาวาฬยักษ์พันธุ์สเปิร์ม ที่เป็นสัตว์ที่สง่างามที่สุดของโลกในธรรมชาติ เท่านั้นไม่พอ เราอาจจะได้พบกับปลาโลมาสีเทา นกทะเลหลากชนิด แมวน้ำ และบางครั้งยังมีโอกาสได้ชมปลาวาฬอีกหลายพันธุ์ที่แวะเวียนมาเยือนชายฝั่งในบางฤดูกาลอีกด้วย หลังจากนั้นเราจะเดินทางกลับสู่เมืองไครสต์เชิร์ช

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ (อาหารจีน) ณ ภัตตาคาร นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม CROWNE PLAZA HOTEL หรือเทียบเท่า




Day 7 ไครสต์เชิร์ช - ซิดนีย์ - กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้าแบบกล่อง และนำท่านเดินทางออกจากที่พัก สู่สนามบินเมืองไครสต์เชิร์ช เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย


 


 


ราคา

โปรดสอบถาม


 


ราคารวม


1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์


 


ราคาไม่รวม


1.โรงแรมของท่าน
2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว


 


การจ่ายเงิน


• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว
• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน
• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)