รับทำวีซ่าอังกฤษ วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ

 

 

วิธีขอวีซ่าอังกฤษ วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ


เอกสารที่ใช้ในการสมัครวีซ่าอังกฤษ

• กรอกเอกสารออนไลน์เท่านั้น 
• สำเนาหน้าหนังสือเดินทาง จำนวน 2 ใบ
• รูปถ่าย ไม่ต้องใช้  เพราะสถานทูตสแกนรูปถ่ายจากหนังสือเดินทาง
• ประกันภัยการเดินทาง ไม่บังคับยื่น แต่จะยื่นก็ได้

• หนังสือรับรองการทำงานตัวจริง 1 ฉบับ ออกโดยหน่วยงาน หรือองค์กร อายุไม่เกิน 1 เดือน ให้ระบุ อาชีพ เงินเดือน และระยะเวลาในการทำงาน (เป็นภาษาอังกฤษ หรือ ภาษาเยอรมัน) หรือ กรณีประกอบธุรกิจส่วนตัวให้ใช้ใบจดทะเบียนการค้าที่ออกโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และมีชื่อผู้สมัคร (ส่วนกรณีที่ไม่ได้ประกอบอาชีพ ผู้สมัครจำเป็นต้องทำหนังสือชี้แจงถึงที่มาของรายได้ในชีวิตประจำวัน)

• ถ้าเป็นนักเรียนต้องมีหนังสือรับรองตัวจริงการเป็นนักเรียน นักศึกษา
• เอกสารทางการเงิน เช่น (สำเนาสมุดบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน พร้อมมีการเคลื่อนไหวล่าสุดไม่เกิน 1 เดือน
• โดยวันที่ออกเอกสารจะต้องไม่เกิน 1 เดือนนับจากวันที่ยื่นคำร้อง ในกรณีที่มีการออกค่าใช้จ่ายให้ จำเป็นที่จะต้องทำหนังสือ Sponsor Letter (โดยสมาชิกในครอบครัวที่ออกค่าใช้จ่ายให้) พร้อมแนบเอกสารเชื่อมโยงความสัมพันธ์ อาทิ เช่น ทะเบียนสมรส ทะเบียนบ้าน หรือ สูติบัตร (สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี) พร้อมแปลภาษาอังกฤษ
• ใบจองตั๋วเครื่องบิน (Ticket Reservation) เอกสารจะต้องระบุ ชื่อสายการบินนั้นๆ รวมทั้งข้อมูลวัน-เวลา เดินทาง เที่ยวบิน และชื่อผู้โดยสาร ในกรณีผู้สมัครจองผ่านทาง Travel Agency หรือสายการบินโดยตรง
• เอกสารเกี่ยวกับที่พัก (Hotel Booking) จำเป็นต้องครอบคลุมตลอดระยะเวลาการเดินทาง รวมถึงต้องระบุชื่อของผู้สมัครที่เข้าพัก และที่อยู่ของที่พักให้ชัดเจนเพื่อง่ายแก่การตรวจสอบ ในกรณีเข้าพักมากกว่า 1 แห่ง จำนวนคืนที่เข้าพักไม่ควรทับซ้อนกัน
• ตารางการเดินทางในกรณีที่ผู้สมัคร เดินทางมากกว่า 1 ประเทศ ให้ระบุว่าผู้สมัครจะเดินทางไปที่ไหนบ้าง

 

 

ค่าบริการวีซ่าท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ แบบสมัคร 6 เดือน

 วีซ่าท่องเที่ยว  ราคา 12,500 บาท/ต่อท่าน 

 ราคานี้รวมค่าสมัครวีซ่าของสถานทูตและของศูนย์ยื่นวีซ่า VFS

 #ไม่รวมค่าแปลหน้าละ 300 บาท หากมีแปลจะขอเบิกเงินเพิ่ม

 #ไม่รวมประกันการเดินทาง หากต้องการให้ซื้อให้โปรดแจ้ง บริษัทจะส่งราคาประกันให้ท่านเลือก

 และท่านโอนเงินค่าประกันเพิ่ม ราคาจ่ายตามจริง ไม่มีบวกเพิ่ม

 #ไม่รวมค่าบริการกรณียื่นแบบขอผลด่วน,ไม่รวมกรณียื่นในห้อง VIP พรีเมียมเลาน์,ไม่รวมกรณียืมพาสปอร์ตออกมาระหว่างพิจารณาวีซ่า ท่านจ่ายให้ VFS

 #ไม่มีบริการทำใบจองที่พักใช้ยื่นวีซ่า ท่านทำใบจองเองแล้วส่งไฟล์เอกสารให้บริษัท ขอแนะนำให้จองแบบยังไม่จ่ายเงินและแบบยกเลิกได้

 

เงื่อนไขการเสนอราคา : 

 - การโอนเงิน คือการยืนยันสั่งจ้างงาน และถือว่ารับทราบเงื่อนไขการเสนอราคานี้แล้ว

 - หลังจากโอนเงิน หากลูกค้ายกเลิกทำวีซ่าเอง หรือยกเลิกใช้บริการในส่วนใดๆ ก็ตาม เช่น แปลเอกสาร ประกันเดินทาง เราจะไม่คืนเงินใดๆทั้งสิ้น เพราะถือว่าลูกค้าเป็นผู้ปฎิเสธใช้บริการเอง

 - ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงประเทศทำวีซ่า หากมีการเปลี่ยนประเทศ ท่านจะต้องจ่ายค่าวีซ่าใหม่เท่านั้น

 - หากท่านเปลี่ยนใจไม่ทำวีซ่า ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นสมัครแทน บริษัทจะถือว่าท่านเป็นผู้ปฎิเสธการใช้บริการ จึงไม่คืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น

 - ลูกค้ารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งเอกสารสมัครวีซ่าให้แก่เราทางไปรษณีย์/หรือแมสเซนเจอร์

 - ระยะเวลาการรอผลวีซ่าขึ้นอยู่กับสถานทูต ไม่สามารถการันตีล่วงหน้าว่าจะรู้ผลวีซ่าเมื่อไหร่ เพราะการพิจารณาขึ้นอยู่กับสถานทูตเท่านั้น การพิจารณาวีซ่าเป็นเรื่องของเคสบายเคส ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้า ผู้สมัครบางคนรอผลนาน เพราะสถานทูตใช้เวลาตรวจสอบนาน ผู้สมัครวีซ่ารับทราบความเสี่ยงนี้แล้วและยินยอมความเสี่ยง พร้อมรับผิดชอบความเสี่ยงในการรอผลวีซ่านี้ บริษัทไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นในการรอผลวีซ่า

- ผลวีซ่าขึ้นอยู่กับสถานทูตเท่านั้น เราช่วยเตรียมเอกสารอย่างรัดกุมเพื่อป้องกันการถูกปฎิเสธวีซ่าแล้ว แต่วีซ่าจะผ่านหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับโปรไฟล์และความน่าเชื่อถือของผู้สมัคร แต่บริษัทจะช่วยท่านเตรียมเอกสารอย่างรัดกุม

 - ราคาที่เสนอคือราคาดำเนินการช่วยสมัครวีซ่าเท่านั้น แต่ไม่รวมบริการด้านการอุทธรณ์วีซ่า เมื่อท่านได้รับพาสปอร์ตกลับคืนและทราบผลวีซ่าจะถือว่าสิ้นสุดงานบริการวีซ่าแล้ว

 - บริการนี้คือราคาจ้างทำวีซ่า ดังนั้นหน้าที่ความรับผิดชอบของบริษัทคือช่วยดำเนินการสมัครวีซ่า  แต่การจะใช้วีซ่าเข้าประเทศเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของท่านและเป็นความรับผิดชอบของท่านในเตรียมเอกสารเพื่อแสดงให้ ตม. ตรวจสอบในการเข้าประเทศ หากท่านไม่สามารถผ่าน ตม.เข้าประเทศปลายทางได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใด  บริษัทไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น เราเป็นเพียงผู้อำนวยความสะดวกทำวีซ่าให้แก่ท่านเท่านั้น

 

 ราคาไม่รวม 

1. ไม่รวมค่าแปลเอกสาร หน้าละ 300 บาท (ถ้ามีแปล)

2. ไม่รวมประกันการเดินทาง หากให้ซื้อให้ ท่านโอนเงินเพิ่ม

3. ไม่รวมค่าบริการ VFS กรณียื่นแบบขอผลด่วน,ไม่รวมกรณียื่นในห้อง VIP พรีเมียมเลาน์,ไม่รวมกรณียืมพาสปอร์ตออกมาระหว่างพิจารณาวีซ่า ท่านจ่ายให้ VFS 

 4. ไม่รวมทำจดหมายแนะนำตัวภาษาอังกฤษ  สถานทูตไม้ได้บังคับยื่น แต่หากท่านต้องการยื่น โปรดแจ้งบริษัทล่วงหน้า  มีค่าบริการหน้าละ 500 บาท

 

ขั้นตอนการให้บริการ

 1.ให้ข้อมูลในการเตรียมเอกสารในการสมัครวีซ่า

 2.ให้คำปรึกษาในการเตรียมเอกสารในการสมัครวีซ่า

 3.กรอกใบสมัครวีซ่า

 4.จองคิวนัดหมายวันทำวีซ่า และตรวจเอกสารการสมัครวีซ่า

 5.ส่งเอกสารแปลภาษาอังกฤษ หากมีแปล

 6.ดำเนินการซื้อประกันการเดินทางให้ลูกค้า (ลูกค้าจ่ายค่าประกันเพิ่ม) 

 7.ดำเนินการพาลูกค้าไปทำวีซ่าในวันทำวีซ่า

 

รับทำวีซ่าอังกฤษ
ผู้ให้บริการขอวีซ่ามืออาชีพ
โดย อำภา (วา) 
โทร. 063-9155199
Line : seeyouagainthailand