ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (GER006) ทัวร์ไอร์แลนด์ - สก๊อตแลนด์ แบบเจาะลึก แถมอังกฤษ แสนประทับใจ (9วัน 8คืน)

       

โปรแกรมสำหรับท่านที่ต้องการเที่ยวทัวร์ดับลิน ไอร์แลนด์ และทัวร์เวลล์ สก๊อตแลนด์ ครบเมืองเด่น เมืองสวย และห้ามพลาด สำหรับคนที่เที่ยวอังกฤษแล้วหลายรอบ แต่ยังไม่เคยข้ามฝั่ง (ไม่เน้นอังกฤษ มีแวะลอนดอน และเมืองรอบ ๆ ลอนดอนเล็กน้อย หากต้องการเพิ่มอังกฤษ หรือลอนดอน สามารถเสริมเข้าไปได้)
       
       ทัวร์ไอร์แลนด์ - สก๊อตแลนด์ แบบเจาะลึก แถมอังกฤษ แสนประทับใจ 9 วัน 8 คืน
       Day 1 - London - Stratford-upon-Avon - York - Bradford
       Day 2 - Bradford - Lake District - Gretna Green - Glasgow
       Day 3 - Edinburgh
       Day 4 - Belfast - Dublin
       Day 5 - Dublin
       Day 6 - Kilkenny - Waterford
       Day 7 - Waterford - Cardiff
       Day 8 - Bath - Windsor - London
       Day 9 - London - Heathrow Airport
       
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       ขาไป กรุงเทพฯ - ลอนดอน
       ขากลับ ลอนดอน - กรุงเทพฯ
       
       
       1 Arrive London - Stratford-upon-Avon - York - Bradford


       ยินดีต้อนรับสู่ลอนดอน หลังจากรับท่าน ณ สนามบินแล้ว ออกเดินทางไปเมือง Stratford-upon-Avon ระยะทาง 162 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 45 นาที เยือนบ้านกวีเอกเชกเสปียร์ ในเขตเบอร์มิงแฮมทางตอนกลางของอังกฤษ เป็นเมืองที่อนุรักษ์สภาพบ้านเรือนในยุคทิวดอร์ (Tudor) ไว้เยอะพอสมควร พาชมบ้านเกิดของเชกสเปียร์ (Shakespeare's Birthplace) เดินเล่นริมแม่น้ำเอว่อน ถ่ายรูปคู่กับสะพานคล๊อปตัน (Clopton Bridge) ชมสวน Bancroft Garden ที่สวยงาม พาชมโบสถ์แห่งพระตรีเอกภาพ (Holy Trinity Church) เป็นโบสถ์โรมันคาธอลิกห่างจากตัวเมืองเก่ากิโลเมตรกว่า ๆ ซึ่งเป็นที่ฝังศพของท่านกวีเอกเชกสเปียร์ ชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ และซื้อของที่ระลึก พาคุณเดินผ่านถนนแคบ ๆ
       
       และเดินทางสู่เมืองยอร์ค (York) ระยะทาง 242 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง 50 นาที เป็นเมืองเล็ก ๆ ทางเหนือของอังกฤษ ตึกรามบ้านช่องยังอยู่ในรูปแบบเก่า และมีตรอกซอกซอยที่เต็มไปด้วยร้านค้าให้เดินชมอย่างไม่รู้เบื่อ ขึ้นหอคอยเพื่อดูวิวเมืองที่ York Minster ซึ่งเป็นหนึ่งในวิหารโกธิคที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งต้องขึ้นบันไดวน 275 ขั้น
       
       จากนั้นเดินทางไปค้างคืนที่เมือง Bradford ซึ่งอยู่ห่างออกไป 67 กิโลเมตร
       
       ค้างคืนที่ Bradford โรงแรม Midland Hotel ***
       
       
       
       2 Bradford - Lake District - Gretna Green - Glasgow


       ออกเดินทางไป Yorkshire Dales (97 กิโลเมตร) ชม Lake District ที่งดงาม จากนั้นเดินทางตามชายฝั่งของทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดของอังกฤษ Windermere และผ่านชนบทซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กวีโรแมนติก หากต้องการแวะชมหลุมฝังศพของ William Wordsworth ฝังอยู่ที่โบสถ์ St. Oswald
       
       จากนั้น เดินทางสู่พรมแดนสก็อต เยี่ยมชม Gretna Green ระยะทาง 109 กิโลเมตร และเดินทางต่อไปยังเมืองกลาสโกว์ Glasgow (139 กิโลเมตร) Glasgow เป็นเมืองที่ความเจริญมาปะกับความทันสมัย เป็นเมืองไม่ใหญ่ไม่เล็ก นำท่านชม Glasgow Cathedral ที่นี่ถือว่าเป็น Landmark ของเมือง มีขนาดกว้างใหญ่ เพลิดเพลินกับ Street Art ตามตึกต่าง ๆ ที่มีกระจายอยู่ทั่วเมือง แวะชม Glasgow Green ที่เต็มไปด้วยดอกไม้สวย ๆ ทุกฤดูกาล เดินเล่นช้อปปิ้งบนถนน Buchanan และ Argyle ที่มีความคึกคักที่สุดของเมือง แวะถ่ายรูปกับรูปปั้นที่ขึ้นชื่อที่สุดของเมืองคือ Duke of Wellington เดินเล่นในสวน Kelvingrove Park ซึ่งเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ของเมือง ชม Main Building ของมหาวิทยาลัย University of Glasgow ที่มีความสวยงามอลังการ ชมสวน Botonic Garden สถานที่ที่ฝรั่งนิยมมาอาบแดดกัน
       
       ค้างคืนที่ Glasgow โรงแรม Hampton by Hilton Glasgow Central *** (คืนที่หนึ่ง)
       
       
       
       3 Edinburgh


       ออกเดินทางสู่เมือง Edinburgh เมืองหลวงของประเทศสกอตแลนด์ ด้วยระยะทาง 75 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง เดินเล่นในเขตเมืองเก่า (Edinburgh's old town) ชมปราสาท Edinburgh castle เป็นปราสาทที่เปิดตัวของหนังสือ แฮรี่ พอตเตอร์ แต่เดิมปราสาทนี้เป็นที่พักของกษัตริย์หลายพระองค์ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งสถานที่นี้ได้กลายเป็นคุกขังนักโทษที่แพ้สงคราม ปัจจุบันได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว เดินเล่นสวน Princes Street Gardens สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่ชาวเมืองมักจะมาพักผ่อนกันที่นี่ ชมโบสถ์ St. Giles Cathedral ที่ตั้งอยู่บนถนน The Royal Mile เป็นโบสถ์ขนาดใหญ่ภายในจะตกแต่งอย่างสวยงามตามสไตล์ยุโรป
       
       ชม Scott Monument เป็นอนุสรณ์สถานสูง 61 เมตร สร้างเป็นเกียรติแก่ Sir Walter Scott นักเขียนที่มีชื่อเสียงของ Scotland เป็นศิลปะแบบ Gothic จากนั้นขึ้นเขา Calton Hill เพื่อชมจุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งของเมือง เพราะจะได้เห็นวิวทั่วทั้งเมือง ชม Athen of the North สร้างเลียนแบบวิหารพาร์เทนอนที่ประเทศกรีซ พาชม Holyrood Palace ที่มีความสวยงามไม่แพ้ Edinburgh castle จากนั้นขึ้นเขา Arthur's Seat ถ้าขึ้นไปถึงจุดสูงสุด จะเห็นวิวเมืองทั้งเมือง สวยงามมาก ทางขึ้นจะเหนื่อยและชัดนิดนึง แต่วิวข้างบนคุ้มค่ามาก กลับลงมาเที่ยวในตัวเมือง ชมมหาวิทยาลัย University of Edinburgh เดินเล่นถนน Rose Street ที่มีร้านค้ามากมาย ชมสวน Royal Botanic Gardens ลงไปทางใต้ของเมืองที่ South Queenferry เพื่อถ่ายรูปกับสะพาน The Forth Bridge ที่มีชื่อเสียงสร้างมากว่าสองร้อยปีแล้ว จากนั้นเดินทางกลับมาค้างคืนที่เมือง Glasgow
       
       ค้างคืนที่ Glasgow โรงแรม Hampton by Hilton Glasgow Central *** (คืนที่สอง)
       
       
       
       4 Glasgow - Belfast - Dublin


       วันนี้เป็นวันเดินทางตลอดวัน ออกเดินทางไปตามชายฝั่ง Ayrshire ผ่านเกาะที่เรียกว่า Ailsa Craig จากสกอตแลนด์ ไปยังไอร์แลนด์ จากนั้นขึ้นเรือข้ามฟาก ไปยังไอร์แลนด์เหนือ ดู City Hall, Queen's University และท่าเรือซึ่ง Titanic ถูกสร้างขึ้น ณ ที่นี้ ข้ามแม่น้ำ Boyne ไปที่ Drogheda เพื่อเข้าสู่เมืองหลวงของไอร์แลนด์ เมืองดับบลิน (Dublin) ถึงเมืองดับบลินในช่วงเย็นของวัน
       
       ค้างคืนที่ Dublin โรงแรม Sycamore House B&B **** (คืนที่หนึ่ง)
       
       
       
       5 Dublin


       วันนี้พาเที่ยวเมืองดับบลิน (Dublin) เต็มวัน เมืองดับบลินเป็นเมืองที่มีความโรแมนติก พาชม Trinity College ซึ่งก่อตั้งในปี 1592 เป็นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดของไอร์แลนด์ ชมสวนสาธารณะ St. Stephen’s Green เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง
       
       พาชมวิหารเซนต์แพททริค (St Patrick's Cathedral) , ปราสาทดับลิน (Dublin Castle), วิหารไครสต์เชิร์ช (Christ Church Cathedral) เป็นวิหารในยุคกลางที่ตัววิหารมีความเก่าแก่มาก สร้างขึ้นในปี 1038 และได้รับการบูรณะใหม่อีกครั้ง และจัตุรัสจอร์เจียอันยิ่งใหญ่ เดินเล่นสะพาน Dublin's Ha'penny Bridge เป็นสะพานสำหรับคนข้าม ใช้ข้ามแม่น้ำ River Liffey ใช้เวลาที่เหลือของวันตามต้องการ สำรวจ Temple Bar หรือ Grafton Street หรือเลือกชมคาบาเร่ต์ไอริช
       
       ค้างคืนที่ Dublin โรงแรม Sycamore House B&B **** (คืนที่สอง)
       
       
       
       6 Dublin - Kilkenny - Waterford


       วันนี้ออกเดินทางไปตามเขตชนบทอันงดงามของ Traverse County Kildare ในแคว้น Kilkenny ระยะทาง 124 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 25 นาที ดูปราสาทยุคกลางอันน่าประทับใจ (Kilkenny Castle) เดินเล่นในตัวเมือง Kilkenny ซึ่งมีขนาดไม่ใหญ่นัก ชมโบสถ์ St. Mary's Pro Cathedral และชมโบสถ์ The Black Abbey, St.Canice's Cathedral & Round Tower เดินเล่นชอปปิ้งที่ Market Cross Shopping Centre
       
       จากนั้นเดินทางสู่เมืองวอเตอร์ฟอร์ด (Waterford) ระยะทาง 52 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 40 นาที เพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชม House of Waterford Crystal
       
       ค้างคืนที่ Waterford โรงแรม Waterford Marina Hotel ***
       
       
       
       7 Waterford - Cardiff


       วันนี้เป็นวันเดินทางตลอดวัน พาท่านข้ามช่องแคบเซนต์จอร์จ ไปยังเวลส์ และเดินทางต่อไปยังอ่าวคาร์ดิฟฟ์เพื่อดูมิลเลนเนียมเซ็นเตอร์และสมัชชาแห่งชาติ ชมปราสาท Cardiff อันเก่าแก่ และดูสนามกีฬามิลเลนเนียม ก่อนเดินทางถึงโรงแรมในตอนเย็น
       
       ค้างคืนที่ Cardiff โรงแรม Holiday Inn Cardiff City ****
       
       
       
       8 Cardiff - Bath - Windsor - London


       เดินทางข้าม Severn Estuary ไปยังอังกฤษ และชมเมืองอันรุ่งโรจน์ Bath ดูสถาปัตยกรรมสไตล์จอร์เจียอันวิจิตร พาชม Roman Baths เป็นโรงอาบน้ำที่ชาวโรมันสร้างไว้เมื่อ 2,000 ปีก่อน มีบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติหลายบ่อ มีระบบน้ำที่เชื่อมถึงกัน และมีการสร้างสถานที่สำคัญและวิหารล้อมรอบ ทั้งหมดได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี จัดทำเป็นทางเดินและพิพิธภัณฑ์ได้อย่างน่าชม จากนั้นพาชม Bath Abbey (Abbey Church of St Peter and St Paul) อยู่ใกล้กัน เป็นโบสถ์ที่สำคัญของเมือง พาชมสะพาน Pulteney Bridge ใช้ข้ามแม่น้ำ Avon ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของเมือง สองข้างของสะพานจะเป็นร้านค้า คล้ายกับ Vecchio Bridge ของอิตาลี
       
       ชมตึก The Circus เป็นกลุ่มตึกที่สร้างขึ้นเป็นวงกลม และมีต้นไม้ใหญ่อยู่ตรงกลาง ถ้าดูจากมุมสูง จะเห็นเป็นวงต่อกัน สวยงามมาก และชม Royal Crescent เป็นกลุ่มตึกที่สร้างขึ้นเป็นวงพระจันทร์เสี้ยวคล้ายกับ The Circus ส่วนใหญ่เป็นบ้านและโรงแรม แวะทานอาหารที่ร้าน Sally Lunn’s ร้านอาหารขึ้นชื่อของที่นี่
       
       จากนั้นนำท่านเดินทางไป Windsor ระยะทาง 152 กิโลเมตร ชมปราสาทที่เก่าแก่ที่สุดและใหญ่ที่สุดในโลกที่ยังอาศัยอยู่ ณ Windsor Castle จากนั้นออกเดินทางสู่ลอนดอน สนุกกับการเดินเล่นริมฝั่งแม่น้ำเทมส์ หรือซื้อของที่ระลึก
       
       ค้างคืนที่ London โรงแรม The Belgrave Hotel ****
       
       
       
       9 London - Heathrow Airport
       
       วันนี้ช่วงเช้า เก็บตกเที่ยวชมไฮไลต์ของกรุงลอนดอน ชมสถานที่สำคัญ ๆ ก่อนเดินทางสู่สนามบิน นำส่งท่าน ณ สนามบิน Heathrow Airport ตามเวลากำหนด (ส่งท่านก่อนเวลาเช็คอินล่วงหน้า 3 ชั่วโมง
       
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)