ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (GER007) เจาะลึกอังกฤษ แบบสบายๆ (5วัน 4คืน)

       

อยากเที่ยวอังกฤษแบบส่วนตัว เที่ยวครบ วันไม่เยอะ กับรถตู้และคนไทยนำเที่ยว ราคาไม่แรง เส้นทางลงตัว อยากไปไหน แวะที่ไหน สบายใจ กับทัวร์คุณภาพ #เที่ยวอังกฤษโดยคนไทย #รถเช่าพร้อมคนขับอังกฤษ #ทัวร์คนไทยในลอนดอน
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป เจาะลึกอังกฤษ 5 วัน 4 คืน แบบสบายๆ
       Day 1 - Heathrow Airport - Bath - Cardiff
       Day 2 - Cardiff - Stratford-upon-Avon - Manchester
       Day 3 - Oxford - London
       Day 4 - London
       Day 5 - Windsor - Heathrow Airport
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       ขาไป กรุงเทพฯ - ลอนดอน
       ขากลับ ลอนดอน - กรุงเทพฯ
       
       
       1 ลอนดอน - บาธ - คาร์ดิ๊ฟ


       ช่วงเช้าเดินทางสู่สโตนเฮ้นจ์ (STONEHENGE) กลุ่มวงหินปริศนา ซึ่งจนถึงวันนี้ยังไม่สามารถหาคาตอบได้อย่างแน่ชัดว่าสร้างขึ้นมาทาไม? ใครคือผู้สร้าง? มีการตั้งข้อสังเกตมากมายไม่ว่ามนุษย์ต่างดาวมาสร้างไว้ หรือผู้มีอานาจมากมายที่สามารถขนบรรดาก้อนหินขนาดใหญ่เหล่านี้มารวมกันไว้ได้
       
       หลังจากนั้นไปต่อที่เมืองบาธ (BATH) จุดพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิโรมันบนแผ่นดินของเกาะอังกฤษเมื่อกว่า 2,000 ปีมาแล้ว
       
       บ่าย นำชมมหาวิหารที่งดงามและโรงอาบน้ำแบบโรมัน (ROMAN BATH) ซึ่งเป็นสถานที่อาบน้าแร่ตั้งแต่ยุคโรมัน โดยมีน้ำแร่ร้อนกว่า 40 องศาธรรมชาติที่มีน้ำไหลออกมาตลอดเวลาไม่ต่ำกว่า 1 ล้านลิตรต่อวัน องค์การยูเนสโกประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลก ปี ค.ศ. 1987 ชมพิพิธภัณฑ์น้ำแร่โรมัน จากนั้นเดินทางผ่านเมืองบริสตอลเข้าสู่เมืองคาร์ดิฟ (CARDIFF) เมืองหลวงของเวลส์ แวะถ่ายรูปกับศาลาว่าการเมือง (CITY HALL) ย่านที่ทาการรัฐสภา ผ่านสนามมิลเลนเนียม สนามฟุตบอลเก่าแก่และมีชื่อเสียง
       
       ค้างคืน Cardiff โรงแรม Holiday Inn Cardiff City ****
       
       
       
       2 คาร์ดิฟ - สตราฟฟอร์ด - แมนเชสเตอร์


       พาไปชมตัวเมืองคาร์ดิฟ (Cardiff) ที่เก่าแก่สวยงามด้วยอาคารบ้านเรือนแบบโบราณ อาทิ ศาลาว่าการ ปราสาท พิพิธภัณฑ์ สนามกีฬามิเลนเนียมสเตเดียม แล้วออกเดินทางสู่หมู่บ้าน “เบอร์ตัน ออน เดอะ วอเตอร์” (BOURTON ON THE WATER) ที่สร้างด้วยหินคอทสวอลด์ที่สวยงาม ชมเมืองที่สร้างอยู่ริมแม่น้ำ WINDRUSH
       
       บ่าย เดินทางต่อสู่เมืองสตราทฟอร์ด อัพออน เอวอน (STRATFORD UPON AVON) เข้าชมบ้านเกิดของยอดกวีเอกเชคสเปียร์ ชมพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมทั้งชีวประวัติและผลงานของเชคสเปียร์เอาไว้และตัวบ้านยังคงเอกลักษณ์ของรูปแบบเฉพาะของเมืองสตราทฟอร์ดเอาไว้ได้เป็นอย่างดีแล้วเดินทางสู่เมืองแมนเชสเตอร์ (MANCHESTER) เมืองอุตสาหกรรมหลักที่มีความสำคัญอย่างยิ่งยวดของอังกฤษ และยังมีสโมสรฟุตบอลชื่อดัง “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” (ปีศาจแดง) ที่มีแฟนฟุตบอลอยู่ทั่วทุกมุมโลก และทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เรือใบสีฟ้า) รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย / นำเข้าโรงแรมที่พัก
       
       ค้างคืน Manchester โรงแรม Holiday Inn Manchester - City Centre ****
       
       
       
       3 อ๊อกซ์ฟอร์ด ลอนดอน (ช้อปปิ้ง OUTLET)


       เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม จากนั้นไปเดินช้อปปิ้ง BICESTER OUTLET ที่เป็นศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนมราคาถูกมากมาย
       
       บ่าย ออกเดินทางสู่มหานครลอนดอน (LONDON) เมืองหลวงแห่งสหราชอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ เดินทางเข้าสู่ตัวเมืองลอนดอน เพื่อชมและเลือกซื้อสินค้าที่ห้างแฮรอดส์ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และรับประทานอาหาร ณ ภัตตาคารไทย / นำท่านเข้าที่พักโรงแรม
       
       ค้างคืน London โรงแรม The Belgrave Hotel ****
       
       
       
       4 ลอนดอน (ชมเมือง + ช้อปปิ้งย่านอ๊อกซ์ฟอร์ด)


       เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม นำท่านชมตัวเมืองลอนดอน แวะถ่ายรูปหน้าพระราชวังบัคกิ้งแฮม ผ่านชมสถานที่สำคัญๆ อาทิ พิคาเดลลี่ เซอร์คัส, จตุรัสทราฟัลการ์ อนุสรณ์ของท่านนายพลลอร์ดเนลสัน ผ่านย่านธุรกิจ การเงิน การธนาคารในซิตี้ออฟ ลอนดอน มหาวิหารเซนต์ปอล ก่อนนำชมราชสมบัติแห่งราชวงศ์อังกฤษในหอคอยแห่งลอนดอน หรือ TOWER OF LONDON ซึ่งท่านจะได้สัมผัสกับเพชรสตาร์ ออฟ แอฟริกาขนาดกว่า 500 และ 300 กะรัต ซึ่งประดับอยู่ด้านหน้าของมหามงกุฎและคฑาประจำพระองค์ของพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 ท่านจะมีโอกาสถ่ายภาพกับสะพานทาวเวอร์ออฟลอนดอนที่สวยงามที่สุดที่ทอดข้ามแม่น้า จากนั้นนำท่านบันทึกภาพของวิหารเวสท์มิน สเตอร์ แอมบี้ อาคารรัฐสภา และหอนาฬิกาบิ๊กเบ็น (BIGBEN / ฉลอง 150 ปี เดือน กรกฎาคม 2009) สัญลักษณ์ของ มหานครลอนดอนที่โด่งดังไปทั่วโลก นำท่านขึ้นกระเช้าไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่สุดในโลกที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเทมส์ เดอะลอนดอนอาย (THE LONDON EYES) ที่บริษัท บริติชแอร์เวย์เป็นผู้สร้างขึ้นเพื่อร่วมฉลองปี ค.ศ. 2000 ชมวิวสุดสวยของลอนดอน
       
       บ่าย นำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์อังกฤษ (BRITISH MUSEUM) พิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ มีความเก่าแก่ถึง 257 ปี มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ถือเป็นพิพิธภัณฑ์ด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของมนุษย์ เริ่มก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1753 ภายในพิพิธภัณฑ์มีการจัดงานศิลปะ ภาพวาด และโบราณวัตถุต่าง ๆ จากทวีปทั่วทุกมุมโลก อาทิ เปอร์เชีย, อียิปต์, กรีก, อินเดีย, จีน ด้วยวัตถุโบราณล้าค่าทางประวัติศาสตร์มีมากกว่า 7 ล้านชิ้น จากนั้นนาท่านสู่ย่านช้อปปิ้งบนถนนอ๊อกซ์ฟอร์ด เดินสำรวจราคาสินค้าคุณภาพดีจากห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อาทิ เซลฟริดจ์, มาร์คแอนด์ สเปนเซอร์ (เซนต์ไมเคิล) ฯลฯ มีเวลาช้อปแบบเนียน ๆ (อาหารค่ำไปทานที่โรงแรม หรือใกล้ ๆ โรงแรมที่พัก เพื่อมีเวลาช้อปปิ้งเต็มที่)
       
       ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
       
       ค้างคืน London โรงแรม The Belgrave Hotel ****
       
       
       
       5 ลอนดอน - วินด์เซอร์ - กรุงเทพฯ


       เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม พาไปชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซ่ แหล่งท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวเข้าชมมากที่สุดในลอนดอน ซึ่งท่านจะพบกับบรรดาหุ่นขี้ผึ้งที่มีชื่อเสียง ไม่ว่า นักกีฬา ดาราภาพยนตร์ ผู้นำของหลากหลายประเทศ หรือแม้แต่ราชวงศ์ของอังกฤษ ปัจจุบันยังมีเครื่องเล่นที่สนุกสนานอยู่ในภายในด้วย ให้เวลาท่านอย่างเต็มที่พร้อมเดินเล่นเลือกซื้อของที่ระลึกต่าง ๆ
       
       เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
       
       บ่าย เดินทางสู่เมืองวินด์เซอร์ (WINDSOR) เพื่อนาท่านเข้าชมพระราชวังวินด์เซอร์ปราสาทในรูปแบบของอังกฤษโบราณ หนึ่งในที่ประทับในช่วงฤดูร้อนของราชวงศ์อังกฤษ นาชมภายในของพระราชวังวินด์เซอร์ที่ได้รับการปรับปรุงซ่อมแซมอย่างสวยงามหลังการถูกไฟไหม้ครั้งใหญ่เมื่อหลายปีก่อน ในพระราชวังท่านจะได้ชมเครื่องใช้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน สวยงามมากๆ / จากนั้น นำท่านออกเดินทางไปสนามบิน เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพ
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)