ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (FRA017) เยอรมัน - ฝรั่งเศส - สวิตเซอร์แลนด์ - อิตาลี (Germany - France - Switzerland – Italy) (11 วัน 10 คืน)

       

ทัวร์ส่วนตัวยุโรปพาเที่ยวประเทศหลักสุดสวย 4 ประเทศ เยอรมัน - ฝรั่งเศส - สวิตเซอร์แลนด์ - อิตาลี เต็มอิ่มกับไฮไลต์เมืองเด่น ๆ ในทริปเดียว เส้นทางลงตัวมาก และสวยทุกเมือง มีทั้งเมืองช้อปปิ้ง ภูเขา ทะเลสาบ เกาะ เมืองเล็กน่ารัก ถ่ายรูปสวยทุกที่
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป เยอรมัน - ฝรั่งเศส - สวิตเซอร์แลนด์ - อิตาลี (Germany - France - Switzerland - Italy) 11 วัน 10 คืน
       Day 1 - Paris, France
       Day 2 - Strasbourg, France
       Day 3 - Bern - Lucerne, Switzerland
       Day 4 - Zermatt, Switzerland
       Day 5 - Lake Como, Italy
       Day 6 - Milan, Italy
       Day 7 - Venice, Italy
       Day 8 - Murano Island - Burano Island
       Day 9 - Dolomites, Italy
       Day 10 - Munich, Germany
       Day 11 - Munich - Munich Airport
       
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       ขาไป กรุงเทพฯ - ปารีส
       ขากลับ มิวนิค - กรุงเทพฯ

 


       1 Paris, France


       เรารอรับท่านที่สนามบินกรุงปารีส จากนั้นพาท่านเดินทางสู่ตัวเมืองปารีส พาชมหอไอเฟล (Eiffel Tower) สัญลักษณ์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของปารีส ชมภาพโมน่าลิซ่าของจริง และรูปปั้นวีนัส ชม Place de la Concorde เป็นจัตุรัสใหญ่กลางกรุงปารีสที่เคยเป็นสถานที่ประหารชีวิตคนจำนวนมากมายรวมถึงพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอองตัวแนตต์ ส่วนเสา Obelisk ว่ากันว่ารัฐบาลอียิปต์มอบให้เป็นของขวัญกับประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่ปี 1893
       
       ชมประตูชัย Arc de Triomphe เดินขึ้นบันได 284 ขั้นเพื่อขึ้นไปด้านบนสุดของประตูชัย จะได้เห็นถนน Champs-Elysees, หอไอเฟล, La Defense คุ้มค่าแก่การเดินขึ้น ชมมหาวิหาร Notre Dame ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเหนือแม่น้ำแซน (River Seine)
       
       ค้างคืน Paris : Qualys-Hotel Paris Mouffetard Apolonia ***
       
       
       
       2 Strasbourg, France


       วันนี้เดินทางสู่ที่เมืองสตราสบูร์ก (Strasbourg) ระยะทาง 491 กม. ใช้เวลาเดินทาง 5 ชั่วโมง สตราสบูร์กเป็นเมืองหลวงของแคว้นอัลซาส (Alsace) ตั้งอยู่บริเวณลุ่มแม่น้ำไรน์ บนพรมแดนติดกับประเทศเยอรมนี
       
       เมืองสตราสบูร์ก ได้รับเลือกเป็นเมืองหลวงของสหภาพยุโรป หากต้องการพาถ่ายภาพกับอาคาร Palais de l'Europe was ที่สร้างในปี 1972 - 1977 ซึ่งเป็นที่ประชุมของสมาชิกสภาสหภาพยุโรป เมืองนี้ได้ชื่อว่าเป็น “หัวใจของยุโรป” เดินเล่นชมย่านเมืองเก่าที่เรียกว่า LA PETITE FRANCE ชมด้านในมหาวิหารนอทเทรอดามที่ยิ่งใหญ่ และเมืองเก่าโดยรอบ
       
       ช้อปปิ้ง ณ ห้างแกลเลอรี่ลาฟาแยต (Galleries Lafayette) ห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียง และใหญ่ที่สุดในฝรั่งเศส เป็นห้างเก่าแก่อยู่คู่ฝรั่งเศสมาตั้งแต่ปี 1893 มีสาขากระจายอยู่ตามเมืองใหญ่ๆทั่วประเทศ มีสินค้าแบรนด์เนม ให้เลือกซื้อหาหลากหลาย ตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าระดับ HIGH END เครื่องสำอาง เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน น้ำหอม ไปจนถึงไวน์ชื่อดังของฝรั่งเศส
       
       ค้างคืน Strasbourg : Mercure Strasbourg Palais des Congr?s ****
       
       
       
       3 Bern - Lucerne, Switzerland


       วันนี้เดินทางสู่กรุงเบิร์น นำท่านชมเมืองหลวงของสวิสเซอร์แลนด์ที่กรุง Bern เมืองมรดกโลกที่มีอายุกว่า 800 ปีมาแล้ว มีแม่น้ำ Aare ล้อมรอบสามด้าน ชมโบสถ์ Heiliggeistkirche (Church of the Holy Ghost) ชมหอนาฬิกาดาราศาสตร์ (Zytgloggeturm) อาคารรัฐสภาของแห่งสวิสเซอร์แลนด์ (Bundeshaus) ด้านท้ายของเมืองชมบ่อหมี สัญลักษณ์ของกรุงเบิร์น
       
       สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่เมืองลูเซิร์น (Lucerne) ชมสะพานไม้ Chapel Bridge (Kapellbrucke) หอคอยน้ำ Wasserturm และ อนุสาวรีย์สิงโตแสนเศร้า (Lion Monument หรือ Lowendenkmal) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการมาเยือนเมือง Lucerne เดินเล่นภายในเมือง แวะซื้อของฝากและนาฬิกาจากแหล่งชั้นนำ
       
       ค้างคืน Lucerne : Cascada Swiss Quality Hotel ****
       
       
       
       4 Zermatt, Switzerland


       วันนี้ออกเดินทางไปเที่ยวเมือง Zermatt ระยะทางประมาณ 177 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง 15 นาที Zermatt เป็นเมืองที่ปลอดรถยนต์ อากาศบริสุทธิ์ เพื่อชมความยิ่งใหญ่ของยอดเขา Matterhorn เป็นยอดเขาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก เป็นยอดเขารูปทรงพีรามิดที่อยู่ในหมู่เทือกเขาแอลป์ ที่พาดเป็นพรมแดนกั้นระหว่างประเทศสวิสเซอร์แลนด์และอิตาลี โดยยอดมีความสูงถึง 4,478 เมตร ระหว่างทางที่ขึ้นรถไฟเพื่อขึ้นไปชมยอดเขา Matterhorn นั้น มีความสวยงามตลอดเส้นทาง
       
       จากนั้นพาชม Riffelsee Lake โดยหลังจากชมยอด Gornergrat แล้วนั่งรถไฟลงมา 1 สถานี คือ สถานี Rotenboden เดินตามป้ายไป Riffelsee ระยะเวลา 10-15 นาที เพื่อชมอีกมุมหนึ่งของ Matterhorn ซึ่งมองผ่านทะเลสาบจะเห็นเงาสะท้อนของยอดแมทเทอร์ฮอร์นในทะเลสาบ
       
       ค้างคืน Zermatt : BEST WESTERN Hotel Butterfly ***
       
       
       
       5 Lake Como, Italy


       วันนี้พาท่านออกเดินทางไปเที่ยวที่ทะเลสาบ Lake Como ประเทศอิตาลี ระยะทาง 259 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมง 50 นาที ทะเลสาบโคโมซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของอิตาลี สถานที่ถ่ายทำหนังเจมส์ บอนด์ ถือเป็นทะเลสาบที่ใหญ่อันดับสามของอิตาลี อยู่ใกล้พรมแดนสวิส นำชมเมืองน่ารักๆ รอบทะเลสาบโคโมที่ดังที่สุด เช่น เบลลาโจ้ (Bellagio) และเมืองวาเรนนา (Varenna) และพานั่งเรือ Taxi ไปชมวิลล่ากลางทะเลสาบ หากมีเวลาเหลือ นำชมวิลล่าชื่อดังในเกาะ ได้แก่ วิลล่า Villa Carlotta และ Villa del Balbianello หรือท่านอาจเลือกชมเมืองเลนโน (Lenno) แทนได้
       
       ค้างคืน Lake Como : Grand Hotel Imperiale Resort & SPA ****
       
       
       
       6 Milan, Italy


       วันนี้พาท่านเดินทางสู่เมืองมิลาน (Milan) เมืองหลวงทางด้านแฟชั่นของโลก พาท่านชมความยิ่งใหญ่อลังการของมหาวิหาร Duomo เป็นมหาวิหารแบบโกธิกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อสร้างเมื่อปี 1386 กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ใช้เวลาถึง 427 ปี วัสดุที่ใช้เป็นหินอ่อนเกือบทั้งหลัง ความสูง 157 เมตร กว้าง 92 เมตร หลังคาและตัวอาคารด้านนอกทำเป็นยอดแหลมเป็นรูปนักบุญองค์ต่างๆ 135 ยอด มีรูปสลักพระแม่มาเรียสูง 4 เมตรหุ้มด้วยทองทั้งองค์ อยู่สูงสุด
       
       เดินเล่นจัตุรัส Piazza Duomo ที่อยู่ด้านหน้ามหาวิหาร มีพระบรมรูปทรงม้ากษัตริย์ Vittorio Emanuele II (ภาษาอังกฤษ Victor Emanuel II) ประดิษฐานอยู่กลางลานกว้าง เป็นคนที่ก่อตั้งประเทศอิตาลีขึ้นมา จากการรวมแคว้นต่างๆ เข้าด้วยกันจนกลายเป็นประเทศอิตาลี
       
       ชอปปิงที่อาคาร Galleria Vittorio Emanuele II ตัวอาคารมีความหรูหรา โออ่า ซึ่งเป็น shopping malls ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก สร้างขึ้นในปี 1865 โดยตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติให้กับกษัตริย์ Vittorio Emanuele II เป็นอาคารโครงเหล็กกรุกระจก หลังคามีโดมตรงกลาง พื้นปูด้วยหินอ่อนและแกรนิต ผนังประดับด้วยภาพโมเสกและลวดลายปูนปั้นที่สวยงาม มีร้านค้าแฟชั่นมากมาย โดยเฉพาะแบรนด์เนมชื่อดังของอิตาลี และมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ
       
       ค้างคืน Milan : Hotel Berna ****
       
       
       
       7 Venice, Italy


       วันนี้พาท่านออกเดินทางสู่เมืองเวนิซ (Venice) ระยะทาง 266 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2 ชั่วโมง เกาะเวนิส (Venice) ตั้งอยู่ในทะเลเอเดรียติก (Adriatic Sea) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดังที่สุดของอิตาลี ตัวเมืองสร้างขึ้นบนเกาะที่ทำจากเสาไม้ จึงใกล้ถึงเวลาล่มสลายในอีกไม่กี่สิบปี เมืองแห่งสายน้ำ เอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไม่มีถนนรถวิ่ง มีแต่คลอง และเรือกอนโดล่า บ้านเรือนเก่าแก่ เกาะ สะพาน ตลาด และโบสถ์วังต่างๆ อยู่รวมกันอย่างอลังการงานสร้าง
       
       นั่งเรือชมแกรนด์ คาแนล จากนั้นเดินชมเกาะเวนิชครบไฮไลต์ ได้แก่ โบสถ์ซานมาร์โค มหาวิหารซานมาร์โก้ โบสถ์สำคัญแห่งเมืองเวนิส หลังคาของมหาวิหารซานมาร์โกสร้างแบบโดมสุเหร่าของศาสนาอิสลาม โดมกลางมีขนาดใหญ่ที่สุด ประดับโมเสกสีทองอร่ามตั้งแต่หลังคาจรดพื้น จึงได้รับสมญานามว่า “Church of Gold” ชมพระราชวังดอจ เป็นพระราชวังสไตล์โกธิค ของดยุคผู้ครองเมืองเวนิส ภายในพระราชวังประดับด้วยทองคำ และมีภาพจิตรกรรมมากมาย
       
       ชมสะพานชื่อดัง สะพานรีอัลโต ที่นักท่องเที่ยวนิยมแวะมาถ่ายรูปมากที่สุด ซึ่งอีก 2 สะพานที่มีชื่อเสียง คือ Accademia Bridge และ Scalzi Bridge เพราะสะพานแห่งนี้มีความเก่าแก่ที่สุด
       
       ขึ้นหอระฆังซานมาร์โก สูงถึง 98 เมตร ที่ตั้งอยู่ด้านหน้ามหาวิหารซานมาร์โก ที่นี่เป็นอีกแลนด์มาร์คที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายภาพ และยังเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินขึ้นบันไดไปชมวิวสวยๆ ของเมืองเวนิส
       อิสระชอปปิ้งตามอัธยาศัย และตอนเย็น ชมคอนเสิร์ตหากต้องการ
       
       ค้างคืน Venice : Hotel Montecarlo ***
       
       
       
       8 Murano Island - Burano Island


       นั่งเรือไปเกาะมูราโน่ และบูราโน่
       
       พานั่งเรือไปชมเกาะแห่งสีสัน “มูราโน่” เกาะนี้ผู้คนมีอาชีพทำเครื่องแก้วแบบโบราณเป็นเอกลักษณ์ ท่านสามารถเลือกชมพิพิธภัณฑ์จัดแสดงเครื่องแก้ว ที่มูราโน่ และชอปปิ้งของพื้นเมืองมากมาย
       
       จากนั้นนั่งเรือไปยังเกาะ “บูราโน่” ชมความงามของบ้านเรือนน่ารักๆ และพิพิธภัณฑ์ผ้าลูกไม้ ที่บูราโน่ เป็นเกาะที่ชาวบ้านมีฝีมือทำผ้าลูกไม้
       
       ค้างคืน Venice : Hotel Montecarlo ***
       
       
       
       9 Dolomites, Italy


       ออกเดินทางไปเที่ยวที่ Ortisei (Urtijei) ศูนย์กลางอุทยานโดโลไมต์ ที่อยู่ในหุบเขา มีเทือกเขาล้อมตระการตา หากอากาศดี เราจะนั่งกระเช้าขึ้นสู่บนเนินเขาที่เรียกว่า ALPE DI SIUSI ชมวิวทิวทัศน์เทือกเขาโดโลไมต์ ทุ่งหญ้าราบเลียบบนภูเขา ที่ได้ขึ้นชื่อว่ากว้างใหญ่ที่สุดในยุโรป หรือจะเลือกขึ้นเคเบิ้ลที่ Tofana ซึ่งวิวงดงามเช่นกันแทนก็ได้
       
       จากนั้นเดินทางต่อไปเที่ยวยังเขตอุทยานแห่งชาติโดโลไมต์ (Dolomites) ทางตอนเหนือของอิตาลี ระยะทาง 62 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 50 นาที
       
       ค้างคืน Dolomites : Stadt Hotel Citt? ***
       
       
       
       10 Munich, Germany


       วันนี้เดินทางสู่เมืองมิวนิค (Munich) เมืองร่ำรวยที่สุดเมืองหนึ่งของเยอรมัน และเป็นเมืองศูนย์กลางผลิตรถ BMW และเป็นเมืองหลวงของรัฐบาวาเรีย ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ (รองจากเบอร์ลินและฮัมบูร์ก) หนึ่งในเมืองที่มั่งคั่งที่สุดของยุโรป เมืองแห่งเทศกาลเบียร์และคอบอล เป็นเมืองชอปปิ้งถูกใจนักท่องเที่ยว มีแหล่งให้ชอปปิ้งมากมาย และสีสันแห่งเมืองเศรษฐกิจ
       
       เดินเล่นเมืองเก่าย่าน Marienplatz ลานคนเดิน เสาพระแม่มารีทองคำ หอนาฬิกาสูง 85 เมตร ที่มีตุ๊กตาเกือบเท่าคนจริงเต้นระบำกว่า 32 ตัว และ “มิวนิคเรสซิเด้นท์” (ด้านนอก)
       
       ชม “โชว์รูม BMW” นวตกรรมรุ่นใหม่ของ BWM ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามโอลิมปิคสเตเดี้ยมพาร์ค และพระราชวังนิมเฟนเบิร์ก ชอปปิ้ง ณ ย่าน Odeonsplatz และ Karlplatz ตามอัธยาศัย
       
       ค้างคืน Munich : Leonardo Hotel Munich City East ****
       
       
       
       11 Munich - Munich Airport
       
       วันนี้เป็นสุดท้ายของทริป เราส่งท่านที่สนามบินล่วงหน้าก่อนเวลาบิน 3 ชั่วโมงเพื่อเช็คอินที่สนามบินเดินทางกลับกรุงเทพฯ หากเที่ยวบินของท่านอยู่ในช่วงบ่ายหรือเย็น ช่วงเช้าเวลาเหลือ พาชมกรุงมิวนิคเพื่อเก็บตกหรือช็อปปิ้งของฝากก่อนกลับตามแต่ท่านต้องการ จากนั้นส่งท่านที่สนามบิน
       
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)