ทัวร์ส่วนตัว (AUR003) รัสเซีย ล่าแสงเหนือ (The Aurora of Russia) 9 วัน 8 คืน

       

ทัวร์ส่วนตัวยุโรปพาเที่ยวรัสเซีย ล่าแสงเหนือ ไม่ต้องขอวีซ่า คนไทยเดินทางเข้ารัสเซียได้นานถึง 30 วันโดยไม่ต้องขอวีซ่า ไม่ยุ่งยาก เห็นแสงเหนือได้ในราคากันเอง
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป รัสเซีย ล่าแสงเหนือ (The Aurora of Russia) 9 วัน 8 คืน
       Day 1 - Moscow (City tour 1)
       Day 2 - Moscow (City tour 2)
       Day 3 - Murmansk
       Day 4 - Sami Village
       Day 5 - Teriberka
       Day 6 - St. Petersburg
       Day 7 - St. Petersburg (City tour)
       Day 8 - St. Petersburg (Peterhof Palace) - Pushkin (Catherine Palace)
       Day 9 - St. Petersburg (Kazan Cathedral) - St. Petersburg Airport
       
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       ขาไป กรุงเทพฯ - มอสโก
       ขากลับ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก - กรุงเทพฯ
       
       
       
       1 Moscow (City tour 1)


       เรารอรับท่านที่สนามบินกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย พาท่านชมเมืองมอสโก ชมเมืองแบบพาโนรามาของกรุงมอสโก ชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั้งหมด เยี่ยมชม Kremlin และ Assumption Cathedral, Archangel’s Cathedral, Annunciation Cathedral และ Armory Chamber
       
       เยี่ยมชมป้อมปราการแห่งเครมลินซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์กลางประวัติศาสตร์ของกรุงมอสโก เพลิดเพลินไปกับอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ เช่น พระราชวังเครมลิน (Great Kremlin Palace) และอาคาร Arsenal ดูอาวุธรางวัลในสงคราม 1812 และชื่นชมวิหารในดินแดนแห่งเครมลิน เยี่ยมชมวิหาร Assumption Cathedral, วิหาร Archangel และ วิหาร Annunciation
       
       จากนั้น ชม Armory Museum พิพิธภัณฑ์สมบัติโลกของผู้ปกครองชาวรัสเซีย พิพิธภัณฑ์นี้ได้รับการเก็บรักษาไว้เป็นเวลาหลายศตวรรษ
       
       เยี่ยมชมจัตุรัสแดง (Red square) เป็นหนึ่งในจัตุรัสที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของประเทศซึ่งสามารถมองเห็นมหาวิหารเซนต์เบซิล (St. Basil’s Cathedral) สุสานเลนิน (Lenin’s Mausoleum) และ GUM เป็นหนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่และหรูหราที่สุด
       
       ค้างคืน Moscow : Vega Izmailovo Hotel & Convention Center ****
       
       
       
       2 Moscow (City tour 2)


       วันนี้พาเที่ยวชมสถานีรถไฟใต้ดินของกรุงมอสโก ปัจจุบัน สถานีรถไฟใต้ดินกรุงมอสโกมีสถานีประมาณ 200 แห่งและถือว่าเป็นหนึ่งในสถานีใต้ดินที่สวยที่สุดในโลก จากนั้นพาชม Old Arbat ถนนคนเดินอันงดงาม เพลินเพลินกับการเลือกซื้อของที่ระลึก
       
       ค้างคืน Moscow : Vega Izmailovo Hotel & Convention Center ****
       
       
       
       3 Murmansk


       วันนี้เดินทางสู่สนามบินกรุงมอสโก เพื่อเดือนทางไปยังเมืองมูร์มันสก์ (Murmansk) เมืองชื่อดังของการล่าแสงเหนือของประเทศรัสเซีย พาชมเมืองมูร์มันสก์ เมืองท่าที่ใหญ่ที่สุดในเขตอาร์คติกเซอร์เคิล พาชมจัตุรัสห้าแยกกลางเมืองมูร์มันสก์ จากนั้นเดินทางไปชมเรือเลนิน ซึ่งเป็นเรือตัดน้ำแข็งพลังงานนิวเคลียร์ลำแรกของโลก โดยรับใช้ชาติมาถึง 30 ปี ก่อนปลดประจำการในปี 1989 ชมอนุสาวรีย์อโลช่า อนุสาวรีย์ทหารโซเวียตขนาดยักษ์ความสูง 41 เมตร ยืนหันหน้าไปทางประเทศนอร์เวย์ซึ่งเคยเป็นที่ตั้งของกองทัพฝ่ายศัตรู (นาซี เยอรมัน) ระลึกถึงวีรกรรมของทหารกองทัพแดงในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 อีกทั้งมูร์มันสก์ยังถูกปิ ดล้อมแต่ก็เป็นเมืองเปิดสู่ทะเลรับความช่วยเหลือจากกองทัพฝ่ายสัมพันธมิตรไปสู่กองทัพแดงในสมรภูมิต่างๆ จึงได้ชื่อว่าเมืองวีรบุรุษ (Hero City)
       
       ค้างคืน Murmansk : Hotel Discovery ***
       
       
       
       4 Sami Village
       
       เดินทางสู่หมู่บ้านซามิที่ตั้งอยู่ในเขตอำเภอโลโวเซโร (เดินทาง 3 ชั่วโมง) หมู่บ้านซามิ เป็นชนเผ่าพื้นเมืองที่ตั้งรกรากอยู่ในบริเวณดินแดนแลปแลนด์ อดีตเคยดำรงชีพด้วยการเลี้ยงสัตว์ ล่าสัตว์และประมง ที่หมู่บ้านซามิ เพลิดเพลินกับการเรียนรู้วิถีชีวิตพื้นบ้านของชาวซามิ ผ่านกิจกรรมนันทนาการต่างๆ เช่น ชักเย่อ ฟุตบอลซามิ ฟังความเชื่อพื้นบ้านต่างๆ ให้อาหารกวางเรนเดียร์ สุนัขฮัสกี้แสนรู้ ขี่เลื่อนเทียมกวางเรนเดียร์ และ บานาน่าสโนวโมบิล จากนั้นรับประทานอาหารพื้นบ้านแบบซามิ
       
       จากนั้นเดินทางไปฟาร์มสุนัขฮัสกี้ เพลิดเพลินกับการขี่สุนัขลากเลื่อนท่ามกลางป่าสน จากนั้นเดินทางกลับที่พักที่เมืองมูร์มันสก์ เพื่อเตรียมตัวกับการล่าแสงเหนือในช่วงกลางคืน
       
       ค้างคืน Murmansk : Hotel Discovery ***
       
       
       
       5 Teriberka


       วันนี้เดินทางสู่หมู่บ้านเทริเบียร์ก้า (Teriberka) ระหว่างทางแวะพักถ่ายรูปตามจุดสำคัญ โดยระหว่างทางท่านจะพบกับรอยต่อภูมิประเทศสองแบบคือภูมิประเทศแบบหนาวกับภูมิประเทศแบบทุนดรา (เขตขั้วโลก) โดยที่ท่านจะเห็นว่าภูมิประเทศที่มีพืชปกคลุมจะค่อยๆกลายเป็นพื้นที่ทุ่งโล่ง และทะเลทรายหิมะขาวโพลนสุดขอบฟ้าเป็นสถานที่เพียงไม่กี่แห่งในโลกที่ท่านจะได้เดินทางในพื้นที่แบบทุนดรา
       
       หมู่บ้านเทริเบียร์ก้าเป็นหมู่บ้านที่อยู่ทางตอนเหนือสุดและติดกับทะเลบาเรนส์ มหาสมุทรอาร์คติค ในอดีตยุคสหภาพโซเวียตเป็นหมู่บ้านประมงที่สำคัญแห่งหนึ่ง แต่ภายหลังสหภาพโซเวียตล่มสลาย ประชาชนได้ย้ายออกไปอาศัยอยู่ที่อื่นจำนวนมากเนื่องจากรัฐบาลยุคใหม่ไม่มีงบประมาณให้เหมือนสมัยยุคโซเวียต ปัจจุบันจึงเกือบจะกลายเป็นหมู่บ้านร้าง
       
       แวะถ่ายภาพตามจุดสำคัญของเทริเบียร์ก้า เช่น ชายฝั่งทะเลบาเรนส์ น้ำตก และแม่น้ำเทริเบียร์ก้า ก่อนเดินทางกลับเมืองมูร์มันสก์ ระหว่างทางสามารถดำเนินโปรแกรมล่าแสงเหนือต่อได้ทันทีหากฟ้ามืด
       
       ค้างคืน Murmansk : Hotel Discovery ***
       
       
       
       6 St. Petersburg


       วันนี้หลังอาหารเช้า นำชมทัวร์เมือง Murmansk เพื่อเก็บตก ก่อนอำลาเมืองนี้ไป แล้วนำท่านเดินทางสู่สนามบิน เพื่อขึ้นเครื่องบินไปยังเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ใช้เวลาบินประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง ถึงเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กในช่วงเย็น ให้ท่านอิสระพักผ่อน เดินเล่น ช้อปปิ้งใกล้ที่พักตามอัธยาศัย
       
       ค้างคืน St. Petersburg : Akyan St.Petersburg ****
       
       
       
       7 St. Petersburg (Hermitage Museum Tour - Saint Petersburg & Peter and Paul Fortress)


       เยี่ยมชม Hermitage Museum เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มีผลงานศิลปะกว่า 3 ล้านชิ้นตั้งแต่ยุคหินถึงปัจจุบัน ที่นี่จึงไม่เป็นแต่เพียงพิพิธภัณฑ์ แต่ยังเป็นแห่งเก็บสมบัติที่ดีที่สุดในโลก ชมพระราชวังฤดูหนาวซึ่งเป็นหนึ่งในที่อยู่อาศัยของราชวงศ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และอาคารหลักของพิพิธภัณฑ์ Hermitage ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้แก่ Small Hermitage Old Hermitage โรงละคร Hermitage และ New Hermitage นำท่านชมผลงานชิ้นเอกซึ่งเป็นผลงานของศิลปินและประติมากรชาวอิตาลี, ฝรั่งเศส, สเปน, ดัตช์และอื่น ๆ
       
       เยี่ยมชมวิหารอันงดงามและศูนย์กลางทางประวัติศาสตร์ของเมือง รวมถึงป้อมปราการ Peter and Paul ก่อตั้งขึ้นโดยปีเตอร์มหาราชในปี ค.ศ. 1703 และชมมหาวิหาร Peter and Paul ซึ่งสร้างขึ้นในช่วงต้นศตวรรษที่ 18 นับเป็นสัญลักษณ์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก และเป็นสถานที่ฝังศพของจักรพรรดิรัสเซียเกือบทั้งหมดนับตั้งแต่ยุคปีเตอร์มหาราชไปจนถึงนิโคลัสที่สอง, สุสานหินอ่อนอิมพีเรียล, The Church of our Savior on The Spilled Blood ซึ่งเป็นหนึ่งในโบสถ์ที่สวยที่สุดในโลก, วิหาร Saint Isaac
       
       ค้างคืน St. Petersburg : Akyan St.Petersburg ****
       
       
       
       8 St. Petersburg (Peterhof Palace) - Pushkin (Catherine Palace)


       วันนี้พาเยี่ยมชม Grand Palace and Lower Park ปีเตอร์มหาราชกล่าวถึง Peterhof ว่าเป็นสถานที่ที่ดีในการสร้างท่าเทียบเรือสำหรับใช้เดินทางไปและออกจากป้อมปราการของ Kronstadt และ Peterhof ได้กลายเป็นที่พำนักอันวิจิตรงดงามที่สุดในยุโรป และเป็นอนุสาวรีย์แห่งชัยชนะที่ประสบความสำเร็จในการต่อสู้กับทะเลบอลติก ในปี ค.ศ. 1723 ที่นี่ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ปีเตอร์ภูมิใจนำเสนอนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติว่าเป็น "สวรรค์" ที่เขาสร้างขึ้นบนชายฝั่งทะเลที่แห้งแล้ง หลังจากการสิ้นพระชนม์ของปีเตอร์มหาราช พระราชวัง Peterhof ยังคงเป็นที่ประทับของพระราชวงศ์อย่างเป็นทางการมากว่า 200 ปี
       
       Peterhof เป็นศิลปะรัสเซียที่ล้ำค่า - สวนสาธารณะ พระราชวัง และน้ำพุ ตัวพิพิธภัณฑ์ประกอบด้วยพระบรมมหาราชวัง (Grand Palace), พระราชวังเล็ก ๆ และสวนน้ำพุที่น่าตื่นตาตื่นใจ
       
       พระราชวัง Peterhof และสวนเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลักของรัสเซีย สวน Peterhof ที่มีน้ำพุที่ไม่เหมือนใครถือเป็นสวนสาธารณะที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีน้ำพุประมาณ 300 แห่งในเขตของ Lower Park of Peterhof
       
       จากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมืองพุชกิน (Pushkin) เพื่อไปชมพระราชวังแคทเธอรีน (Catherine Palace) สร้างในสมัยของพระเจ้าปี เตอร์มหาราชเพื่อเป็นที่ประทับของพระมเหสีแคทเธอรีนเมื่อปี 1717 ต่อมาใช้เป็นที่ประทับของราชวงศ์จนถึงพระเจ้าซาร์นิโคลัสที่ 1 พาชมห้องต่างๆ ที่ตกแต่งแบบผสมผสานจนเกิดเป็นรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “รัสเชี่ยนบาโรค”
       
       ค้างคืน St. Petersburg : Akyan St.Petersburg ****
       
       
       
       9 St. Petersburg (Kazan Cathedral) - St. Petersburg Airport
       
       วันนี้เป็นสุดท้ายของทริป พาท่านแวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับมหาวิหารคาซาน (Kazan Cathedral) ที่สร้างเลียนแบบพระราชวังในกรุงวาติกัน แวะถ่ายภาพกับโบสถ์เชสเม่ (Chesme Church) โบสถ์สีลูกกวาดสร้างเป็นที่ระลึกในชัยชนะเหนือจักรวรรดิออตโตมานเติร์กในสมรภูมิเชสเม่
       
       จากนั้นออกเดินทางไปยังท่าอากาศยานเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก (Pulkovo International Airport) เราส่งท่านที่สนามบินล่วงหน้าก่อนเวลาบิน 3 ชั่วโมงเพื่อเช็คอินที่สนามบินเดินทางกลับกรุงเทพฯ
       
       

ราคา
       
        เดินทาง 6-8 ท่านท่านละ 78,500 บาท
       
        ราคารวม

  1. รถตู้/รถโค้ชพร้อมคนขับรถตามขนาดของกรุ๊ป (ราคารวมน้ำมันทางด่วนโรงแรมและอาหารคนขับแล้ว)
  2. ที่พักพร้อมอาหารเช้าราคาไม่เกินคืนละ 4000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรดจ่ายเพิ่มเองตามจริง
  3. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่มตามกฏหมายกำหนดคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์
  4. หัวหน้าทัวร์ driver guide พูดอังกฤษ
  5. ล่าแสงเหนือ 3 คืนในคืนที่มีแสง

ราคาไม่รวม

  1. ทิปคนขับ 
  2. อาหารเที่ยงและเย็น 
  3. ค่าตั๋วท่องเที่ยวตามจริง

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำคณะละ 5,350 บาทสามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์มจะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 40,000 บาทภายใน 7 วันห ลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 4 ท่านละที่เหลือวันที่ 2 ของทริปหลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)