ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (HUN006) ออสเตรีย-ฮังการี-เชค-เยอรมัน Austria-Hungary-Czechia-Germany (8 วัน 7 คืน)

       

ทัวร์ยุโรปส่วนตัว ยุโรปตะวันออกโรแมนติก + ชอปปิ้งมิวนิค คือเริ่มต้นทริปที่เวียนนา กลับที่มิวนิค เยอรมัน เหมาะสำหรับคนที่ชอบชอปปิ้ง อยากซื้อของมิวนิค ก่อนบินกลับไทย (ปกติ ยุโรปตะวันออก จะบินขึ้นลงที่เวียนนา)
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป ออสเตรีย-ฮังการี-เชค-เยอรมัน (Austria-Hungary-Czechia-Germany) 8 วัน 7 คืน
       Day 1 - Vienna, Austria
       Day 2 - Budapest, Hungary
       Day 3 - Designer Outlet Parndorf - Bratislava, Slovakia
       Day 4 - Prague, Czechia
       Day 5 - Karlovy Vary, Czechia - Prague, Czechia
       Day 6 - Cesky Krumlov, Czechia
       Day 7 - Munich, Germany
       Day 8 - Munich, Germany - Munich Airport
       
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       ขาไป กรุงเทพฯ - เวียนนา
       ขากลับ มิวนิค - กรุงเทพฯ


       
       1 Vienna, Austria


       วันนี้รอรับท่านที่สนามบินเวียนนา นำท่านชมกรุงเวียนนา นครหลวงแห่งออสเตรีย เมืองแห่งเสียงดนตรี ในแง่สมัยใหม่ ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกจากการโหวต เพราะวางผังอย่างดี มีสวนสาธารณะ ศิลปะ ความบันเทิง ครบ เวียนนาเป็นเมืองศิลปะแบบคลาสสิค บ้านเรือนสะอาด น่าอยู่น่าชม ที่ซึ่งศิลปะผสมผสานอย่างลงตัวกับความทันสมัย
       
       ท่านจะได้ชมพระราชวังเชินน์บรุนน์ (Sch?nbrunn Palace) จำนวน 20 ห้อง และเดินเล่นสวนของวังที่ออกแบบอย่างลงตัว รับประทานอาหารเที่ยง ณ ตลาดนัดเก่าแก่ของเมือง Naschmarkt มีอาหารนานาชาติมากมายให้ลิ้มลอง ของพื้นเมือง และผักผลไม้
       
       จากนั้นเดินทางสู่ใจกลางเวียนนา หน้าพระลาน พระราชวังฮับบวร์ก (Hofburg Palace) ที่ตั้งของมหาวิหารนักบุญสเตฟาน ถนนชอปปิ้งคาร์ทเนอร์ (Kaerntner Strasse) ที่ตั้งของร้านค้ามากมาย เสื้อผ้า ของที่ระลึกทันสมัย และถนนสายแบรนด์เนม ชมศาลาว่าการกรุงเวียนนาในแบบกอธิค โรงละคร และรัฐสภา
       
       ค้างคืน Vienna, Austria : Motel One Wien-Hauptbahnhof
       
       
       
       2 Budapest, Hungary


       วันนี้เดินทางสู่เมืองบูดาเปสต์ เมืองหลวงของประเทศฮังการี มีแม่น้ำดานูปขั้นกลางระหว่าง Buda กับ Pest
       พาชม Fisherman's Bastion เป็นปราสาทสีขาวที่อยู่ฝั่ง Buda ใหญ่โตสวยงามมาก จากที่นี่เราสามารถมองเห็น Parliament และวิวเมืองได้ด้วย เป็นภาพที่ประทับใจมาก
       
       จากนั้นข้ามไปฝั่ง Pest ไปยัง Chain Bridge ซึ่งเป็นสะพานที่เชื่อมสองฝั่งเข้าด้วยกันระหว่าง Buda กับ Pest สะพานมีรูปปั้นสิงโตสวยงามน่าเกรงขาม และพาชมอาคารรัฐสภา (Hungarian Parliament Building) ที่สวยงามมาก ริมแม่น้ำดานูบ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการมาเยือนกรุงบูดาเปสต์
       
       ค้างคืน Budapest, Hungary : Maverick City Lodge
       
       
       
       3 Designer Outlet Parndorf - Bratislava, Slovakia


       วันนี้เดินทางสู่เมืองบราติสลาว่า ประเทศสโลวาเกีย ระหว่างทางแวะช้อปปิ้งที่ Designer Outlet Parndorf ซื้อสินค้าแบรนด์เนมในราคาประหยัด จากนั้น เดินทางไปเที่ยวเมืองบราติสลาวา (Bratislava) ประเทศ Slovakia พาชม Radio and Television Slovakia เป็นรูปทรงพีระมิดหัวกลับ ชั้นล่างมีให้เดินชมเกี่ยวกับอุปกรณ์วิทยุเล็กน้อย ด้านหน้ามีลานกว้างเป็นเหมือนสวนสาธารณะเก่า ตึก Slovak Radio ถูกสร้างในสไตล์ Socialist สมัยที่ยังเป็นคอมมิวนิสต์เช็กโกสโลวาเกียอยู่ ถูกลงชื่อไว้ในนิตรสาร The Telegraph ว่าเป็น 30 ตึกที่น่าเกลียดที่สุดในโลก
       
       ชมพระราชวัง Presidential Palace เป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ Rococo จาก ค.ศ. 1760 ใช้เป็นที่พักของประธานาธิบดีสโลวาเกีย จึงถูกเรียกเป็น White House ของสโลวาเกีย Presidential Palace ถูกใช้เป็นที่จัดงานรื่นเริงต่างๆของราชวงศ์ฮับส์บวกในอดีต
       
       พาชม Blue Church หรือ Church of St.Elisabeth เป็นคริสต์นิกายคาธอลิกสร้างเมื่อปี ค.ศ.1913 ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์อาร์ทนูโว สร้างโดยสถาปนิกชาวฮังกาเรียนชื่อ ?d?n Lechner เพื่อเป็นเกียรติแด่เจ้าหญิง Elisabeth ลูกสาวของ King Andrew II แห่งฮังการี ชมโรงละครแห่งชาติ Slovak National Theatre สร้างในสไตล์นีโอเรเนซองส์ และเปิดให้เข้าชมตั้งแต่ปี ค.ศ.1886 จัดแสดงโอเปร่าชื่อดังหลายเรื่อง จอร์จ บุช ก็เคยมากล่าวสุนทรพจน์ที่นี่ในปี ค.ศ.2005 ด้วย
       
       ชมสะพาน Most Apollo สร้างขึ้นช่วงปี ค.ศ.2002 - 2005 นี่เองนับว่ายังใหม่อยู่ ซึ่งได้รับรางวัลสูงสุดของ OPAL award ทางด้านวิศวกรรมโยธาในปี ค.ศ. 2006 ด้วย ชม Old Town Hall
       
       ชมโบสถ์ St.Matin's Cathedral มีอายุกว่า 700 ปี และเป็นโบสถ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและสำคัญที่สุดใน Bratislava เนื่องจากเป็นที่สถาปนาพระราชาและพระราชินีของฮังการีมาแล้วถึง 11 พระองค์ รวมถึง Maria Theresa แห่งออสเตรีย โดยโบสถ์แห่งนี้จะอยู่ใกล้กับสะพาน Most SNP ที่มีรูปทรงเหมือนจานบิน UFO อยู่ด้านบนเป็นแลนด์มาร์คอันโดดเด่นโดยเปิดเป็นภัตตราคารที่สามารถชมวิวได้ 360 องศา ชมปราสาท Bratislava Castle
       
       ค้างคืน Bratislava, Slovakia : Vienna House Easy Bratislava
       
       
       
       4 Prague, Czechia


       วันนี้พาท่านมาเที่ยวยังเมืองหลวงของประเทศเช็กเกีย กรุงปราก (Prague) ตั้งอยู่ใจกลางยุโรป สมญานาม “ไข่มุกแห่งยุโรป” ถือเป็นเมืองเก่าที่โรแมนติกที่สุดเมืองหนึ่งของโลก พาเที่ยวชม “จตุรัสเมืองเก่า” (OLD TOWN SQUARE), วิหารทีน (Church of Our Lady Before Tyn), โบสถ์เซนต์นิโคลาส (Church of St. Nicolas) ชมนาฬิกาดาราศาสตร์อายุกว่า 600 ปี เดินข้ามสะพานชาร์ลที่ทอดผ่านแม่น้ำวัตตาวา แลนด์มาร์คที่ตราตรึงใจทุกคู่รัก ชมจัตุรัสเวนเซสลาส (Wenceslas Square) ถนนช้อปปิ้งสตรีท
       
       พาชมปราสาทแห่งกรุงปราก (Prague Castle) ปราสาทที่มีพื้นที่มากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นที่ตั้งของมหาวิหารเซนต์วิตุส (St.Vitus Cathedral) พระราชวัง โบสถ์ รวมถึงถนนสายช่างทอง Golden Lane ที่ตั้งของบ้านหลังเล็ก ๆ หลากสีสันที่ทรงเสน่ห์มาแต่โบราณ
       
       ค้างคืน Prague, Czechia : Adeba Hotel
       
       
       
       5 Karlovy Vary, Czechia - Prague, Czechia


       วันนี้นำท่านชมเมือง Karlovy vary เมืองสปา น้ำแร่ ชื่อดังของประเทศเช็กเกีย น้ำแร่จากเมืองนี้ถือเป็นยาวิเศษที่ในอดีต ผู้คนหลั่งไหลจากทั่วสารทิศ เพื่อมาดื่มกินรักษาโรค เมืองนี้สวยเมื่อมองจากที่สูง เพราะบ้านเรือนจะแปะติดอยู่กับไหล่เขา
       เมืองนี้เป็นเมืองบำบัดสุขภาพมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 คนดังทั่วโลกต่างเดินทางมาดื่มน้ำแร่ที่นี่ ชื่อเสียงของเมืองนี้ยังรวมถึง เทศกาลหนังระดับโลกที่จัดขึ้นทุกปี ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับสามของเช็ก อยู่ทางทิศตะวันตกของกรุงปราก ราว 127 กม.
       
       ตัวเมืองออกแบบให้เป็นเมืองเพื่อสุขภาพ จึงมีสวยสาธารณะ และบรรยากาศผ่อนคลาย และสวยงาม มีแม่น้ำเทมป้าตัดใจกลางเมือง เหมาะแก่การเดินเล่นชิลล์ ร้านชอปปิ้งน่าชม และมีความสดชื่นจากต้นไม้ หุบเขา รายรอบ ผู้คนแต่งตัวดี และนักท่องเที่ยวจากรัสเซียจำนวนมาก
       
       เมืองเล็กๆ แห่งนี้มีจุดน้ำแร่ธรรมชาติร้อน 13 จุด นำท่านชิมน้ำแร่ธรรมชาติทั่วบริเวณ น้ำพุนี้ดีต่อสุขภาพ ได้ชื่อว่าเป็น “ของขวัญจากธรรมชาติที่พระเจ้าประทานให้” รสชาติค่อนข้างแปลกเผื่อนมาก มีแก้วเซรามิคแบบมีปากจงอยสำหรับดื่มเฉพาะซึ่งกลายเป็นของที่ระลึก
       
       จากนั้นเดินทางกลับมาค้างคืนยังกรุงปราก
       
       ค้างคืน Prague, Czechia : Adeba Hotel
       
       
       
       6 Cesky Krumlov, Czechia


       วันนี้เดินทางไปเมือง Cesky Krumlov เมืองแสนสวยน่ารัก ๆ ที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต เชสกี้ ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เมืองเล็กมรดกโลก ถือเป็นเมืองน่ารักที่สุดเมืองหนึ่งของยุโรป ที่เป็นชื่นชอบของนักเดินทางไทยตลอดกาล ด้วยความน่าเอ็นดูของบ้านเรือนเล็ก ๆ แบบโบราณ สีสันฉูดฉาด มีแม่น้ำวัตตาวาโอบกอดไว้วงกลม และปราสาทตั้งตระหง่านอยู่จะจุดสูงสุดของเมือง ทำให้รู้สึกเหมือนพลัดยุคเข้าไปสู่เมืองเทพนิยายแห่งอัศวิน ตัวเมืองมีความเป็นมากว่า 300 ปี โดยราชวงศ์กุหลาบ หรือ ROZMBERKS ก่อนจะถูกเปลี่ยนมือมาอยู่มือ Eggenburg ซึ่งเป็นราชวงศ์ที่ทำเบียร์ในชื่อีเกนเบิร์กขายในปัจจุบัน และมีโรงบ่มเบียร์ตั้งอยู่ ณ เมืองนี้ และที่ไม่ควรพลาดคือ อาหารพื้นเมืองที่เมืองนี้อร่อยแทบทุกร้าน โดยเฉพาะพวกปิ้งๆ ย่างๆ และขาหมูแบบเช็ค อย่าลืมสั่งเบียร์อีเกนเบิร์ก! - ชมปราสาทครุมลอฟ (Castle Tour) ที่งดงามด้วยศิลปะหลากหลายยุคและยังคงความสมบูรณ์แบบทั้งศิลปะเครื่องเรือน
       
       เดินชมจตุรัสกลางเมือง และร้านค้าน่าชอปปิ้งมากมาย ชอปปิ้งอิสระ เดินชิลล์รอบเมือง และรับประทานอาหารท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อ ที่ร้าน Krcma v Satlavske Ulici ซึ่งเป็นร้านอาหารสไตล์ยุโรป มีบาร์บีคิวและซุป
       
       ค้างคืน Cesky Krumlov, Czechia : Penzion Na Spicaku
       
       
       
       7 Munich, Germany


       วันนี้เดินทางสู่เมืองมิวนิค (Munich) ประเทศเยอรมัน เมืองมิวนิค (Munich) เป็นเมืองร่ำรวยที่สุดเมืองหนึ่งของเยอรมัน และเป็นเมืองศูนย์กลางผลิตรถ BMW และเป็นเมืองหลวงของรัฐบาวาเรีย ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ (รองจากเบอร์ลินและฮัมบูร์ก) หนึ่งในเมืองที่มั่งคั่งที่สุดของยุโรป เมืองแห่งเทศกาลเบียร์และคอบอล เป็นเมืองชอปปิ้งถูกใจนักท่องเที่ยว มีแหล่งชอปปิ้งมากมาย และสีสันแห่งเมืองเศรษฐกิจ
       
       เดินเล่นเมืองเก่าย่าน Marienplatz ลานคนเดิน เสาพระแม่มารีทองคำ หอนาฬิกาสูง 85 เมตร ที่มีตุ๊กตาเกือบเท่าคนจริงเต้นระบำกว่า 32 ตัว และ “มิวนิคเรสซิเด้นท์” (ด้านนอก)
       
       ชม “โชว์รูม BMW” นวตกรรมรุ่นใหม่ของ BWM ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามโอลิมปิคสเตเดี้ยมพาร์ค และพระราชวังนิมเฟนเบิร์ก ชอปปิ้ง ณ ย่าน Odeonsplatz และ Karlplatz ตามอัธยาศัยเพื่อซื้อของฝากก่อนกลับเมืองไทย
       
       ค้างคืน Munich, Germany : Holiday Inn Express Munich City West
       
       
       
       8 Munich, Germany - Munich Airport
       
       วันนี้เป็นสุดท้ายของทริป เราส่งท่านที่สนามบินล่วงหน้าก่อนเวลาบิน 3 ชั่วโมงเพื่อเช็คอินที่สนามบินเดินทางกลับกรุงเทพฯ หากเที่ยวบินของท่านอยู่ในช่วงบ่ายหรือเย็น ช่วงเช้าเวลาเหลือ พาชมกรุงมิวนิคเพื่อเก็บตกหรือช็อปปิ้งของฝากก่อนกลับตามแต่ท่านต้องการ จากนั้นส่งท่านที่สนามบินกรุงมิวนิค
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)