ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (GER016) เส้นทางสายโรแมนติก (Romantic Road) เยอรมันนี 8 วัน 7 คืน

       

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (GER013) เส้นทางสายโรแมนติก (Romantic Road) เยอรมันนี 8 วัน 7 คืน 

เที่ยวเจาะเยอรมันนีมีหลากเส้นทางเด่น แต่ที่ใครๆ ไม่ค่อยจัด แต่สวยจัด คือเส้นทางสายโรแมนติก (Romantic Road) แห่งเยอรมันนี เป็นเส้นทางหนึ่งโด่งดังที่สุดในการขับรถเที่ยว ผ่านเมืองเล็กเมืองน้อยน่ารัก ถนนเล็ก สวย เหมาะเที่ยวหน้าหนาว หิมะลงอย่างมาก หน้าร้อนช่วงดอกไม้ก็เช่นกัน หริ่นได้ออกแบบให้เที่ยวเส้นทางนี้ครบทุกเมืองเด่น และพิเศษกว่าใคร เพราะแถมเมืองบาวาเรียทางใต้เยอรมันครบทุกเมืองที่ต้องเที่ยว การเที่ยวแต่ละวันออกแบบให้เหมาะกับคนไทย ไม่หลวมเกินไป ตลอดสองข้างทางคุณจะได้ชมทิวทัศน์ของหุบเขา แม่น้ำ และผืนป่า บินเริ่มทริปที่แฟรงเฟิร์ต กลับที่มิวนิค เส้นทางลงตัว
       
       ทัวร์ส่วนตัวยุโรป เส้นทางสายโรแมนติก (Romantic Road) เยอรมันนี 8 วัน 7 คืน
       Day 1 - Frankfurt - Wurzburg - Rothenburg Ob Der Tauber
       Day 2 - Nuremberg - Amberg - Regensburg
       Day 3 - Ingolstadt - Dinkelsbuhl - Nordlingen - Augsburg
       Day 4 - Steingaden - Neuschwanstein Castle - Fussen
       Day 5 - Linderhof - Oberammergau - Garmisch-Partenkirchen
       Day 6 - Zugspitze - Konigssee Lake - Berchtesgaden
       Day 7 - Munich
       Day 8 - Munich - Munich Airport
       
       การจองตั๋วเครื่องบิน
       ขาไป กรุงเทพฯ - แฟรงเฟิร์ต
       ขากลับ มิวนิค - กรุงเทพฯ
       
       
       
       1 Frankfurt - Wurzburg - Rothenburg Ob Der Tauber


       วันนี้รอรับท่านที่สนามบินเมืองแฟรงเฟิร์ตประเทศเยอรมัน แล้วพาเดินทางสู่เมืองเวอร์ซบูร์ก (Wurzburg) เมืองแห่งไวน์ เป็นเมืองหลวงของ Lower Franconian ทางตะวันตกเฉียงเหนือของรัฐบาวาเรีย พาเดินเล่นชมเมือง พาชม Stift Haug (Saint’s John Church) ที่สร้างขึ้นในปี 1670 เป็นสถาปัตยกรรมแบบบาโรก
       
       ชม Wurzburg Residenz หรือพระราชวังเมืองเวอร์ซบูร์กที่มีชื่อเสียง ตัวอาคารภายนอกใช้เวลาสร้าง 24 ปี แต่การตกแต่งภายในตัวอาคารใช้เวลาถึง 60 ปี พระราชวังแห่งนี้เป็นที่อยู่ของเจ้าชายสองพี่น้องคือ Johann Philipp Franz และ Friedrich Karl von Schonborn โดยภายในบริเวณพระราชวังจะแบ่งออกเป็นสองส่วนใหญ่ๆ คือ ส่วนตัวอาคาร (Residenz) และส่วนสวน (Court Garden)
       
       ชมโบสถ์ Wurzburger Dom (Dom st. Kilian) อาสนวิหารแห่งนี้เป็นโบสถ์สไตล์โรมาเนสก์ (Romanesque) ที่ใหญ่อันดับ 4 ของเยอรมัน ใกล้ ๆ กันพาชม Museum am Dom (The museum at the Cathedral) ข้างในเป็นสถานที่จัดแสดงศิลปะสมัยใหม่พวก Contemporary art และชมพิพิธภัณฑ์ Domschatz (The treasury of the cathedral of Wurzburg) ที่เก็บรักษาของมีค่าที่ถูกฝังไว้ของเมือง ใกล้ ๆ กันพาชมโบสถ์ Neumunster
       ด้านหน้าของโบสถ์สร้างจากทรายแดงออกจะโค้งนิดๆ และตัวอาคารเป็นโดมสูงข้างในตกแต่งด้วยสไตล์บาโรก (Baroque)
       
       ชมจัตุรัส Marktplatz ซึ่งป็นที่ตั้งของร้านอาหาร ร้านขายของและโบสถ์ที่สำคัญคือ Marienkapelle โบสถ์หลังนี้สร้างแบบสถาปัตยกรรมโกธิค (Gothic)
       
       พาชม Mainfrankisches Museum เป็นพิพิธภัณฑ์ประจำเมืองเวอร์ซบูร์ก จัดแสดง ข้าวของเครื่องใช้ ชิ้นงานศิลปะต่างๆ ผ่านยุคสมัยต่างๆ ตั้งแต่ยุคก่อนประวัติศาสตร์มาจนถึงปัจจุบัน และที่สำคัญยังเป็นสถานที่จัดแสดงผลงานของ Tilman Riemenschneider นักแกะสลักไม้ชื่อดังของโลกที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย
       
       ขึ้นเนินเพื่อชม Festung Marienberg หรือปราการประจำเมือง เพื่อชมวิวเมือง Wurzburg เป็นจุดชมวิวที่สวยงามที่สุดของเมือง
       
       จากนั้น พาท่านไปเที่ยวเมืองเล็กน่ารักและโรแมนติกอีกเมือง คือ เมืองโรเทนเบิร์ก (Rothenburg ob der Tauber) ระยะทาง 104 กิโลเมตร ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 10 นาที เมืองโรเทนเบิร์ก (Rothenburg) ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำ Tauber ทางตอนเหนือของรัฐ Bavaria ทางทิศตะวันตกของ Nuremburg เป็นเมืองโบราณตั้งแต่ยุคอัศวินเรืองอำนาจที่ได้รับการดูแลและอนุรักษ์ไว้อย่างดี เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว ตัวเมืองล้อมรอบด้วยกำแพงเมืองเก่า ให้ความรู้สึกเก่าแก่เหมือนกลับเข้าไปอยู่ในอดีต เดินเล่นย่านจัตุรัส Marktplatz ที่มีศาลว่าการเมืองตั้งอยู่ (Town Hall) แวะชมโบสถ์ St. Jacob Church ที่อยู่ใกล้กัน ชมสวน Burggarten (Castle Garden) ถ่ายรูปกับแลนด์มาร์คยอดฮิตประจำเมืองบริเวณ Plonlein หรือ Little Square
       
       ค้างคืน Rothenburg Ob Der Tauber : Hotel Rappen Rothenburg ob der Tauber
       
       
       
       2 Nuremberg - Amberg - Regensburg


       วันนี้ออกเดินทางไปเที่ยวยังเมืองน่ารักนูเรมเบิร์ก (Nuremberg) ระยะทาง 322 กิโลเมตร ใช้เวลา 3 ชั่วโมง 15 นาที โดยประมาณ เมืองนูเรมเบิร์ก (Nuremberg) อดีตเมืองหลวงอย่างไม่เป็นทางการ ชมวิวของตัวเมืองที่มีปราสาทจักรพรรดิอันโดดเด่น พาท่านเดินเที่ยวเล่นย่าน Old Town ที่มีอายุยาวนาน มีหลักฐานการบันทึกตั้งแต่ปี ค.ศ. 1300 โดยมีกำแพงเมืองความยาวกว่า 5 กิโลเมตรรอบล้อมตัวเมืองเก่าไว้ ภายในมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆหลายจุด พาชม Hauptmarkt (Market Square) มี Der Schoene Brunnen (Schoner Brunnen) หรือ Beautiful fountain อยู่ และใกล้กันมีโบสถ์ Frauenkirche จากนั้นพาชมปราสาทนูเรมเบิร์ก (Nuremberg Castle) และ City wall
       
       จากนั้นพาไปชมเมือง Amberg ซึ่งอยู่ห่างออกไป 151 กิโลเมตร เดินทางประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง แวะชมเมืองเล็กๆ น่ารักแห่งนี้ ตามเวลาอันสมควร จากนั้นเดินทางสู่เมืองรีเก็นสบวร์ก (Regensburg) ระยะทาง 70 กิโลเมตร เมืองรีเก็นสบวร์กได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก เมื่อปี 2006 พาชมเขตเมืองเก่า ชมจัตุรัส Domplatz ชมมหาวิหารรีเก็นสบวร์ก เซนต์ ปีเตอร์ (Kathedrale Sankt Peter / Regensburger Dom) สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 11-12 เป็นต้นแบบสถาปัตยกรรมโกธิคในบาวาเรียยุคแรกๆ ซึ่งได้มีการต่อเติมและสร้างใหม่หลายครั้ง จากเหตุไฟไหม้ในสมัยนั้น และแต่งเติมเป็นสไตล์บาโรคในสมัยกษัตริย์ลุดวิกที่ 1 ในช่วงศตวรรษที่ 19 เดินข้ามสะพานหิน (Stone Bridge) สะพานข้ามแม่น้ำดานูบเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของเยอรมัน และเป็นต้นแบบของสะพานพระเจ้าชาร์ลส์ของกรุงปราก สะพานนี้สร้างขึ้นในปี 1135 ใช้เวลาสร้าง 11 ปี สมัยก่อนใช้เป็นสะพานที่ข้ามแม่น้ำดานูบเพียงแห่งเดียวมากว่า 800 ปี พาชมหอคอย Bridge Tower Museum เพื่อชมวิวแม่น้ำดานูบมุมสูง จากนั้นพาชมวิหารที่เก่าแก่ที่สุดของเมือง Basilika St. Emmeram สร้างมาตั้งแต่ประมาณศตวรรษที่ 8 จากนั้นชมพระราชวังเซนต์เอ็มเมอรัม
       
       ค้างคืน Regensburg : Best Western Premier Novina Hotel Regensburg
       
       
       
       3 Ingolstadt - Dinkelsbuhl - Nordlingen - Augsburg


       วันนี้เดินทางสู่เมือง Ingolstadt เมืองในแคว้นบาวาเรีย ระยะทาง 103 กิโลเมตร พาท่านไปช้อปปิ้งที่ Ingolstadt Outlet Village จากนั้นชมเมือง Ingolstadt ที่มีแม่น้ำดานูบไหลผ่าน (Danube River) พาชม Bavarian Army Museum ชมปราสาท New Castle ชมโบสถ์ Church of Our Lady (Liebfrauenmunster) ที่ตั้งโดดเด่นอยู่กลางเมือง ชมศาลาว่าการของเมือง Old Town Hall (Rathaus) ชมทะเลสาบ Mailinger See ที่สวยสงบเป็นอย่างมาก
       
       จากนั้น เดินทางสู่เมือง Dinkelsbuhl เป็นเมืองเล็กๆ จากยุคกลางที่รอดพ้นจากการถูกทำลายจากสงคราม ตัวเมืองยังคงสภาพที่สมบูรณ์เหมือนในอดีตทุกอย่าง ชมรูปปั้น Kinderlore เด็กหญิงที่นำกองทัพเด็กที่พากันมาปกป้องบ้านเมืองมุ่งหน้าไปยังประตูเมืองที่กองทัพสวีเดนกำลังเข้ามา พาชม Weinmarkt เดินเล่นชมอาคารเก่าแก่ในย่านนี้ พาชมมหาวิหาร Munster St. George
       
       จากนั้นเดินทางสู่เมืองเนิร์ดลิงเง่น (Nordlingen) เมืองนี้มีจุดเด่นคือ พาชมภาพมุมสูงที่เห็นตัวเมืองเป็นวงกลมที่แสดงให้เห็นถึงความสมบูรณ์ของกำแพงเมือง หอคอย 11 แห่งและประตูเมือง 5 ประตูที่ล้อมเมืองไว้ สวยงามราวภาพวาด สิ่งที่น่าสนใจสำหรับการเที่ยวเมืองนี้อยู่ที่การเดินไปตามกำแพงเมืองที่สร้างมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1327 และเดินชมบ้านเก่าแบบกึ่งไม้ซุง (half - timbered) หลากสีสัน
       
       จากนั้นปิดท้ายวันกันที่เมืองเอาก์สบูร์ก (Augsburg) เมือง Augsburg ที่ตั้งอยู่ในแคว้นบาวาเรีย ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งความโอบอ้อมอารีเพราะมีระบบการช่วยเหลือเกื้อกูลกันของคนในเมืองนี้ และเต็มไปด้วยสถานที่เที่ยวที่เป็นอาคารโบราณ โบสถ์ หรือตึกที่มีอายุหลายร้อยปีและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ขึ้นรถรางที่ Konigzplatz เพื่อไปยัง Fuggerei หมู่บ้านเอื้ออาทรที่เก่าแก่ที่สุดในโลกและชมพิพิธภัณฑ์ภายในหมู่บ้าน ชมจัตุรัส Rathausplatz ถ่ายรูปกับโบสถ์ Augsburg Cathedral ชมหลังคาทองคำ The Golden Hall ที่ศาลาว่าการเมือง Rathaus ชม Moritzplatz ชมอาคารสีสันแปลกตา ชมภาพวาดโบราณสวยๆ ที่ Schaezler Palace ดูตุ๊กตาหุ่นชักมีชื่อประจำเมืองที่ Puppet Theatre Museum
       
       ค้างคืน Augsburg : Arthotel Ana Style
       
       
       
       4 Steingaden - Neuschwanstein Castle - Fussen


       วันนี้เดินทางสู่เมือง Steingaden พาชมโบสถ์ Wieskirche เป็นโบสถ์เล็กๆ สไตล์ร็อคโคโค่ ภายในประดับประดาไปด้วยบรรดารูปปั้นนักบุญ เหล่าบรรดานางฟ้า รวมถึงภาพวาดบนผนังและบนเพดาน โดยเฉพาะภาพวาดบนเพดานนั้นสวยงามอลังการมาก โบสถ์แห่งนี้สร้างขึ้นในปลายปี 1740 มีชื่อเต็ม ๆ ว่า Wallfahrtskirche zum Gegeisselten Heiland auf de Wies หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า Pilgrimage Church to Our Tortured Saviour on the Meadow เป็นโบสถ์ของผู้แสวงบุญหรือผู้ไถ่บาป เป็นผลงานของ โดมินิคัส ซิมเมอร์มาน (Dominikus Zimmermann) มีเรื่องเล่าว่า ในปี 1738 มีเรื่องอัศจรรย์เกิดขึ้น โดยมีผู้คนจำนวนมากเห็นน้ำตาไหลออกจากตาของรูปปั้นองค์พระผู้ไถ่บาปที่กำลังถูกทรมาน
       
       จากนั้นเดินทางไปชมความสวยงามของปราสาทนอยชวาสไตน์ (Neuschwanstein Castle) ปราสาทที่ดังที่สุดของเยอรมัน และเป็นต้นแบบของปราสาทดิสนีย์ สร้างโดยคิงส์ ลุดวิด ตัวปราสาทตั้งอยู่บนเนินเขา ต้องขี่ม้า เดิน หรือนั่งรถบัสขึ้นไป ให้บรรยากาศเหมือนกลับไปสู่ยุคโบราณ ด้านบนปราสาทเห็นวิวทิวน์สุดลูกหูลูกตา ชมด้านในปราสาทซึ่งสร้างอย่างอลังการ
       
       จากนั้นพาท่านไปเที่ยวเมืองฟุสเซ่น (Fussen) ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 4 กิโลเมตร เดินเล่นในตัวเมือง Fussen และค้างคืนที่นี่
       
       ค้างคืน Fussen : Best Western Plus Hotel Fussen
       
       
       
       5 Linderhof - Oberammergau - Garmisch-Partenkirchen


       วันนี้พาไปชมปราสาทที่สวยงามมากอีกแห่ง คือ Linderhof Palace ซึ่งตั้งอยู่ในป่า ตั้งอยู่ใกล้เมืองโอเบอร์อัมเมอร์เกาทางตะวันตกเฉียงใต้ของแคว้นบาวาเรีย เป็นวังที่เล็กที่สุดที่สร้างโดยพระเจ้าลุดวิกที่ 2 แห่งบาวาเรีย และเป็นปราสาทหลังเดียวที่สร้างเสร็จสมบูรณ์
       
       จากนั้นเดินทางไปเที่ยวเมืองโอเบอรามาเกา (Oberammergau) เป็นเมืองเล็กที่น่ารักมาก ๆ ท่านจะเพลิดเพลินกับอาคารบ้านเรือนที่ประดับไปด้วยภาพเขียนสีเกี่ยวกับคริสตศาสนาที่สวยงามมาก
       จากนั้นพาท่านเดินทางต่อไปยัง Garmisch-Partenkirchen ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวและเมืองสกีรีสอร์ทชื่อดัง
       
       ค้างคืน Oberammergau : Dedlerhaus
       
       
       
       6 Zugspitze - Konigssee Lake - Berchtesgaden


       วันนี้นั่งกระเช้าขึ้นสู่ยอดเขา Zugspitze ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมัน มีความสูงระดับ 2,994 เมตร ชมวิวทิวทัศน์ของเทือกเขาที่สวยงาม รับประทานอาหารบนยอดเขาท่ามกลางวิวอันงดงาม
       
       จากนั้นพาท่านล่องเรือชมทะเลสาบ Konigssee Lake หรือเรียกว่าทะเลสาบกษัตริย์ที่แสนบริสุทธิ์ของเยอรมัน ตรงกลางทะเลสาบเป็นที่ตั้งของโบสถ์ยอดหัวหอมสีแดง สัญลักษณ์การท่องเที่ยวของเยอรมัน พาท่านล่องเรือไม้โบราณ และชมใจกลางทะเลสาบที่ตั้งโบสถ์ พาชมเหมืองเกลือเบิร์กเทสกาเดน (Berchtesgaden salt mines)
       
       จากนั้นพาท่านเดินทางสู่เมือง Berchtesgaden อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศเยอรมัน ในแคว้นบาวาเรีย ติดกับเมือง Salzburg ประเทศออสเตรีย ให้ท่านได้เดินเล่นในตัวเมืองและค้างคืนที่นี่
       
       ค้างคืน Berchtesgaden : Hotel Vier Jahreszeiten
       
       
       
       7 Munich


       วันนี้พาท่านเดินทางสู่เมืองมิวนิค (Munich) เป็นเมืองร่ำรวยที่สุดเมืองหนึ่งของเยอรมัน และเป็นเมืองศูนย์กลางผลิตรถ BMW และเป็นเมืองหลวงของรัฐบาวาเรีย ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ (รองจากเบอร์ลินและฮัมบูร์ก) หนึ่งในเมืองที่มั่งคั่งที่สุดของยุโรป เมืองแห่งเทศกาลเบียร์และคอบอล เป็นเมืองชอปปิ้งถูกใจนักท่องเที่ยว มีแหล่งชอปปิ้งมากมาย และสีสันแห่งเมืองเศรษฐกิจ
       
       เดินเล่นเมืองเก่าย่าน Marienplatz ลานคนเดิน เสาพระแม่มารีทองคำ หอนาฬิกาสูง 85 เมตร ที่มีตุ๊กตาเกือบเท่าคนจริงเต้นระบำกว่า 32 ตัว และ “มิวนิคเรสซิเด้นท์” (ด้านนอก)
       
       ชม “โชว์รูม BMW” นวตกรรมรุ่นใหม่ของ BWM ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามโอลิมปิคสเตเดี้ยมพาร์ค และพระราชวังนิมเฟนเบิร์ก ชอปปิ้ง ณ ย่าน Odeonsplatz และ Karlplatz ตามอัธยาศัยเพื่อซื้อของฝากก่อนกลับเมืองไทย
       
       ค้างคืน Munich : LetoMotel M?nchen City Ost
       
       
       
       8 Munich - Munich Airport
       
       วันนี้เป็นสุดท้ายของทริป เราส่งท่านที่สนามบินล่วงหน้าก่อนเวลาบิน 3 ชั่วโมงเพื่อเช็คอินที่สนามบินเดินทางกลับกรุงเทพฯ หากเที่ยวบินของท่านอยู่ในช่วงบ่ายหรือเย็น ช่วงเช้าเวลาเหลือ พาชมกรุงมิวนิคเพื่อเก็บตกหรือช็อปปิ้งของฝากก่อนกลับตามแต่ท่านต้องการ จากนั้นส่งท่านที่สนามบินกรุงมิวนิค
       
       
       ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
       2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
       2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
       3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
       4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
       5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
       6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

 

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

 

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

 

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)