ABOUT


บริษัท ซียูอะเกน จำกัด พาท่านบุกเบิกเส้นทางทัวร์ส่วนตัวไม่เหมือนใคร ใน 7 ประเทศ ที่แปลกใหม่ และแสนสวยงาม เส้นทางที่ไม่ซ้ำทัวร์กรุ๊ปใหญ่ ใน เซอร์เบีย บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา มอนเตรเนโกร โรมาเนีย มาซิโดเนีย อัลบาเนีย และบัลแกเรีย เนื่องจากเรามีออฟฟิศเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในเซอร์เบีย 


สาเหตุที่มีออฟฟิศเล็กๆ อยู่ใจกลางยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ นั่นก็เพราะ ไกด์วาวา มัคคุเทศน์ไลเซ่นจากไทย ผู้ถือหุ้นคนหนึ่งของซียูอะเกน หอบผ้าหอบผ่น หนีตามหนุ่มเซอร์เบีย ไปตั้งรกรากอยู่ที่กรุงเบลเกรดนั่นเองคะ ทำให้เราจัดทัวร์ในแถบนี้ได้แบบคนท้องถิ่นเลยทีเดียว

 

เส้นทางทัวร์ของเรา ถูกออกแบบให้เหมาะกับรสนิยมการเที่ยวแบบส่วนตัวของนักเดินทางชาวไทย ที่ชอบรับประทานอาหารอร่อยๆ ชมวิวสวยๆ ปักหมุดอันซีน และเที่ยวแบบเดินทางสบายๆ ไม่เหนื่อยในแต่ละวัน แต่โปรแกรมก็ไม่หลวมเกินไป

แต่ละทริป เราจะออกแบบให้ตรงความต้องการพิเศษของแต่ละกรุ๊ปด้วยนะคะ และมีหัวหน้าทริปทั้งคนไทย และไกด์ท้องถิ่น พูดภาษาอังกฤษค่ะ ระดับโรงแรมที่พัก ก็สามารถเลือกได้ตามพอใจ และอัพเกรดที่พักได้จากราคาที่เราระบุ โดยจ่ายส่วนต่างตามจริงค่ะ

7 ประเทศ ในเส้นทางนี้ อยู่ติดกันหมด รวมทั้งประเทศที่เป็นบอลข่าน และไม่ใช่บอลข่านเข้าด้วยกันนะคะ และเราแนะนำให้เริ่มทริปที่ Serbia ซึ่ง See You Again มีออฟฟิศ และทีมงานอยู่ จากนั้นจะเริ่มเที่ยวไปรอบๆ ประเทศใกล้ๆ และจบทริป จองตั๋วกลับที่ประเทศปลายทางอื่นๆ ค่ะ หลักๆ จะเป็น Bulgaria จะทำให้จัดทริปสะดวกนะคะ

ท่านที่มีวีซ่าเชงเก้น แบบ Multi สามารถเข้าได้เลยค่ะ โดยไม่ต้องขอวีซ่า หรือหากมีวีซ่า USA / UK ก็เข้าได้เช่นเดียวกันนะคะ หากท่านไม่มีวีซ่าเหล่านี้ เรามีบริการยื่นวีซ่า เพื่อให้ท่านสะดวกสบาย และไม่ต้องเตรียมข้อมูล หรือยิ่งยากใดใด แต่เมื่อไปเที่ยวแล้ว ก็เจาะลึก ประทับใจ ไม่ผิดหวัง กับการเลือกไปเที่ยวแบบส่วนตัว โดยที่งบประมาณต่างๆ นั้น ท่านสามารถกำหนดได้เอง แพงกว่าไปเที่ยวแบบกรุ๊ปใหญ่ ไม่มากเลย

เห็นคอนเซปต์เที่ยวแบบส่วนตัวของ SEE YOU AGAIN แล้ว ถ้าตรงใจ ก็เลือกโปรแกรม และทักมาคุยกันได้เลยนะคะ ขอบคุณจากใจ ไว้ไปเที่ยวด้วยกันค่า