ชมคอนเสิร์ตดนตรี ที่เวียนนา ที่ไหนดี

คอนเสิร์ตในเวียนนาที่เป็นที่รู้จักในสมัยของโมสาร์ท ผู้ชมจะเพลิดเพลินกับการเแสดงซิมโฟนีและคอนแชร์โต ตลอดจนโอเปร่า เพลงคู่จากผลงานที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักโดยเฉพาะ คอนเสิร์ตโมสาร์ทแห่งเวียนนายังเติมเต็มความปรารถนาของผู้ชื่นชอบสเตราส์ ด้วยการแสดงที่น่าประทับใจที่สุดของราชวงศ์สเตราส์ เช่น 'The Blue Danube Waltz' และ 'The Radetzky March

ที่หริ่นแนะนำ คอนเสิร์ตนี้ เพราะหริ่นได้มีโอกาส รู้จักผู้จัดการวงออร์เคสตราแห่งเวียนนา ซึ่งรวม นักดนตรีทั้ง 30 คนอุทิศตนเพื่อผลงานของ Wolfgang Amadeus Mozart โดยเฉพาะ


สถานที่

ที่แสดงจะเป็นอาคารนี้นะคะ หลังโอเปร่าเวียนนาค่ะ ตรงกลางเมืองเก่าพอดี เหมาะสำหรับเดินเที่ยวแล้ว 20.15 น. พักขา นั่งชมคอนเสิร์ตสบายๆ ค่ะ

Vienna Music Society / Musikverein Wien
https://goo.gl/maps/qJymMiyEektWTx4P8

คอนเสิร์ต MOZART เวียนนาเป็นตัวแทนของหนึ่งในไฮไลท์ของงานดนตรีเวียนนา และเป็นส่วนสำคัญของชีวิตทางวัฒนธรรมและศิลปะของเมืองหลวงของออสเตรีย คอนเสิร์ตจัดขึ้นที่ Golden Hall of the Musikverein, Brahms Hall และใน Vienna State Opera ซึ่งเป็นโรงแสดงคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดของเวียนนา


Musikverein เปิดตัวโดยจักรพรรดิ Franz Joseph ในปี 1870 โดย Golden Hall ใน Musikverein ก็เป็นที่รู้จักของแฟนดนตรีทั่วโลก ไม่เพียงเพราะ Vienna Philharmonics แต่ยังเป็นที่ตั้งถาวรของ Vienna Philharmonics และเวทีหลักของ วงเวียนนาโมสาร์ทออร์เคสตร้า

Golden Hall ทำให้แขกที่มาชมคอนเสิร์ตหลงใหลด้วยผลงานชิ้นเอกทางสถาปัตยกรรมและอะคูสติกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 



Vienna Mozart Orchestra

ก่อตั้งขึ้นในปี 1986 โดยนักดนตรีจากวงออร์เคสตราเวียนนาที่ดีที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุด และจากวงดนตรีแชมเบอร์มิวสิกต่างๆ

ศิลปินทุกคนมีจุดมุ่งหมายร่วมกันเพื่อรักษาประเพณีทางดนตรีและมรดกทางวัฒนธรรมของเวียนนา โดยอุทิศตนให้กับการบ่มเพาะและเป็นตัวแทนของดนตรีแชมเบอร์ซิมโฟนิกในยุคคลาสสิคเวียนนา

ตามชื่อวง Vienna Mozart Orchestra นักดนตรีทั้ง 30 คนอุทิศตนเพื่อผลงานของ Wolfgang Amadeus Mozart โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นตัวแทนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนั้น


นักดนตรี จะแสดงดนตรีในชุดประวัติศาสตร์ การเลือกฉาก โปรแกรม เครื่องแต่งกายและวิกผม จำลองบรรยากาศแบบเวียนนาในอดีต ทำให้ผู้ชมรู้สึกราวกับว่าพวกเขาได้ก้าวถอยหลังไปสู่จุดจบ ของศตวรรษที่ 18 ค่ะ

การเล่นซิมโฟนีเดี่ยว หรือคอนแชร์โตต่างๆ สลับกับโอเปร่า ด้วยเพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุด

 

การจอง

หากต้องการให้หริ่นจองตั๋วชมให้ แจ้งทางอีเมล ทักเข้ามาได้เลยนะคะ เราเลือกที่นั่งดีๆ ให้และจัดส่งตั๋วให้ท่านได้ทันทีค่ะ


ราคาตั๋ว
€ 350,- Mozart VIP Ticket
€ 115,- Category Superior
€ 95,- Category A
€ 75,- Category B
€ 55,- Category C


ส่วนลด
เด็กอายุตั้งแต่ 5 ถึง 18 ปี และผู้ถือบัตร ISIC อายุไม่เกิน 27 ปี รับบัตรโดยสารพร้อมส่วนลด 50 %

หมายเหตุ
ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปีเข้าชม


การแต่งกาย
ขอแนะนำให้แต่งกายด้วยชุดราตรี ไม่อนุญาตให้ใส่รองเท้าผ้าใบ กางเกงยีนส์ หรือกางเกงขาสั้นเข้าไปในคอนเสิร์ตฮอลล์