บูดาเปสต์พาส (Budapest Pass) ดีไหม

บูดาเปสต์พาส (Budapest Pass) ดีไหม




ซื้อตั๋วได้ที่นี่ 

https://tiqets.tp.st/sCEGqNpP

ค้นพบประวัติศาสตร์ของเมืองที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ชมเมืองใหญ่บูดาเปสต์ รวมถึงเยี่ยมชมรัฐสภาฮังการี ล่องเรือแม่น้ำดานูบเย็น ๆ พร้อมเครื่องดื่มต้อนรับ และเที่ยวชมสถานที่ต่อไปด้วยแอปออดิโอไกด์ Grand City Tour บูดาเปสต์ & รัฐสภาฮังการี แบบไม่ต้องต่อแถว

1 สำรวจเขตปราสาท เพลิดเพลินกับทัศนียภาพของเมืองทั้งเมืองจากเนินเขา Gellert Hill และเยี่ยมชม City Park ที่ซึ่งคุณจะได้ผ่อนคลายไปกับสปาบำบัดร้อนที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ปิดท้ายทัวร์ด้วยการเดินชมอาคารรัฐสภาฮังการีสไตล์นีโอโกธิคพร้อมไกด์

2 ล่องเรือแม่น้ำดานูบ พร้อมเครื่องดื่มต้อนรับ ชมอาคารประวัติศาสตร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ สะพานเก่าแก่ที่สวยงาม และสถานที่สำคัญในบูดาเปสต์ พร้อมเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มต้อนรับฟรี

3 ทัวร์เมืองบูดาเปสต์: แอพ Audio Guide

4 รหัสส่วนลด 10% รหัสส่วนลด 10% สำหรับกิจกรรมหรือสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในบูดาเปสต์ที่ระบุไว้

ซื้อตั๋วได้ที่นี่

https://tiqets.tp.st/sCEGqNpP

 


 

การเที่ยวบูดาเปสต์มีทัวร์ อะไรบ้างที่ควรไปและควรจองล่วงหน้า? 

 

หริ่นขอแนะนำดังนี้นะคะ  

 

โดยถ้าเที่ยวด้วยตัวเองแนะนำบัตรบูดาเปสต์ซิตี้การ์ด Budapest City Card ค่ะ

 

จองได้ที่นี่: https://klook.tp.st/C1keQRgI

 

 แนะนำตั๋วท่องเที่ยวในบูดาเปสต์  

 

- Hungarian Parliament Building & Crown Jewels ชมอาคารรัฐสภาฮังการี จองตั๋วชมด้านในได้ที่นี่: https://tiqets.tp.st/TdICNQZy

 

 

 

- สปาดัง Gellert Spa หมายเหตุ : การจอง :  Gellert Spa Full-Day Ticket and Complimentary Palinka Experience https://tiqets.tp.st/uPaeyyuW

 

 

 

- ทัวร์ล่องเรือบนแม่น้ำดานูบพร้อมอาหารค่ำและดนตรีสด https://klook.tp.st/2VUMkKYr เพลิดเพลินไปกับการล่องเรือในแม่น้ำดานูบยามเย็นเพื่อชมสถานที่สำคัญของเมืองที่ประดับไฟอย่างสวยงาม

 

 

 

แนะนำร้านอาหารท้องถิ่นที่บูดาเปสต์ค่ะ  

 

- buffet อาหารท้องถิ่น ดังของคนท้องถิ่น แนะนำร้านนี้ค่า https://www.trofea.hu/en/kiraly-utca/

 

 

 

สำหรับแผนเที่ยวบูดาเปสต์แบบเที่ยวเอง 4 วันสำหรับนักท่องเที่ยวไม่มีรถเน้นแนะนำการลำดับพื้นที่เที่ยวเอง  หริ่นแนะนำดังนี้ค่ะอ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่นี่: http://seeyouagainswiss.com/view.aspx?id=1611