เอาท์เล็ตแฟชั่นที่เนเธอร์แลนด์

Batavia Stad เป็นศูนย์ชอปปิ้งที่ตั้งอยู่ที่ เมืองเลลีสตัด (Lelystad) ซึ่งอยู่ที่ทางตอนเหนือของประเทศเนเธอร์แลนด์ เอาท์เล็ตนี้มีแบรนด์แฟชั่นและไลฟสไตล์ระดับนานาชาติมากกว่า 250 แบรนด์ ซึ่งมีทั้ง Hugo Boss, Michael Kors, Tommy Hilfiger, Nike, Adidas, Lacoste, Bjorn Borg, Calvin Klein, Denham, Levi’s และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากเสื้อผ้าแล้วก็ยังมีเครื่องประดับและอัญมณี อุปกรณ์กีฬา เครื่องใช้ภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า รองเท้า และแว่นตากันแดด Batavia Stad เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 จนถึง 18.00 ส่วนในวันหยุดสุดสัปดาห์จะเปิดถึง 20.00 ในช่วงฤดูร้อนจะเปิดถึง 20.00 ทั้งสัปดาห์ ถ้าคุณเป็นสมาชิกของ Flying Blue คุณจะได้แต้ม 2 ไมล์ต่อ 1 ยูโรที่ใช้จ่ายที่ Batavia Stad

https://bataviastad.nl/en/?utm_source=expatica&utm_campaign=factoryoutletshoppingNL

 

 

Roermond เป็นเอาท์เล็ตดีไซเนอร์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มประเทศเบเนลักซ์และเยอรมัน เนื่องจากมีร้านค้าทั้งหมด 180 ร้านและร้านอาหาร 25 ร้าน เอาท์เล็ตนี้ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศเนเธอร์แลนด์ อยู่ระหว่าง ไอนด์โฮเวน (Eindhoven) และ มาสตริกช์ (Masstricht) เอาท์เล็ตนี้มีแบรนด์อย่าง Armani, Burberry, Prada, Dolce & Gabbana, Gucci, Ralph Lauren, Salvatore Ferrragamo และ Versace และยังมีแบรนด์สตรีทอย่าง The Bodyshop และ O’Neill สามารถชอปปิ้งได้ที่ Roermond จนถึงกลางคืน เนื่องจากเปิดถึง 20.00

https://www.mcarthurglen.com/nl/outlets/nl/designer-outlet-roermond/

 


Rosada เป็นเอาท์เล็ตอีกที่ที่ตั้งอยู่ที่ เมืองโรเซนดาล (Roosendaal) ใช้เวลาขับรถจาก เมืองร็อตเตอร์ดัม และเมืองแอนต์เวิร์ป (Antwerp) เพียง 30 นาที เอาท์เล็ตนี้มีร้านค้ากว่า 70 ร้าน ส่วนใหญ่เป็นแบรนด์สตรีท รวมทั้ง Suit Supply, Nike, Levi’s, Sketchers, Guess และ G-Star Raw เอาท์เล็ตนี้เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 ถึง 18.00

https://www.mcarthurglen.com/en/outlets/nl/designer-outlet-roosendaal/