เที่ยว “ฮาวาย” สวรรค์ของคนรักทะเล กับ Hawaiian airlines

เที่ยว “ฮาวาย” สวรรค์ของคนรักทะเล กับ Hawaiian airlines

Hawaiian Airlines (HA) ให้ท่านบินสะดวก สบายจากไทย สู่ โฮโนลูลู, ฮาวาย ด้วยสายการบินพันธมิตรอย่าง ANA, Asiana Airlines, Korean Air, Japan Airlines และ Thai Airways ผ่านเกตเวย์ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกระเป๋า กระเป๋าของท่านจะเดินทางสู่ฮาวาย โดยที่ท่านไม่ต้องนำออกมาเช็คอินใหม่ระหว่างเปลี่ยนเครื่อง!

Hawaiian Airlines ยังให้บริการเที่ยวบินระหว่างเกาะในฮาวาย จาก Honolulu (HNL) สู่ Kona (KOA), Hilo (ITO), Lihu‘e (LIH), Kahului (OGG) 


HNL - Maui (OGG) ใช้เวลาบินประมาณ 40 นาที

เกาะเมาวี (Maui)

ที่เกาะแห่งนี้ตั้งแต่เนินภูเขาไฟ Haleakala ไปจนถึงรีสอร์ตสุดหรู ท่านจะได้พบเสน่ห์ของการผสมผสานระหว่างอดีต ไปจนถึงยุคปัจจุบัน และที่เกาะนี้ยังเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติ Haleakala ซึ่งอยู่บนยอดเขาที่สูงที่สุดในเกาะเมาวี ชื่อ Haleakala หมายถึง บ้านของพระอาทิตย์ นักท่องเที่ยวชอบเดินทางมาชมพระอาทิตย์ขึ้นที่นี่ และในช่วงเดือนพฤศจิกายน - พฤษภาคม ที่ทางชายฝั่งทางใต้และตะวันตกของเกาะนี้ยังเป็นสถานที่ดูวาฬที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย 



HNL - Hawaii Island (ITO) / (KOA) ใช้เวลาบินประมาณ 45-55 นาที

เกาะฮาวาย (Hawaii Island)

เกาะที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาเกาะทั้งหมด Big Island ที่เกาะฮาวายมีภูเขาไฟ Kilauea ที่ปะทุมาตั้งแต่ปี 1983 จนถึงปัจจุบันนี้ ทำให้ที่นี่เป้นที่นิยมของนักท่องเที่ยว และที่เกาะฮาวายยังมีทั้งดินแดนคาวบอย รีสอร์ทหรู และการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ 



HNL - Kauai (LIH) ใช้เวลาบินประมาณ 40 นาที

เกาะคาไว (Kauai)

เกาะที่สวยงามมาก เกาะแห่งนี้มีอีกชื่อว่า Garden island เนื่องจากมีพื้นที่เป็นภูเขาหิน ปกคลุมด้วยพืชสีเขียวชะอุ่ม ท่านใดที่ชอบความสงบ ความเป็นธรรมชาติต้องมาที่เกาะนี้


ติดต่อ

Hawaiian Airlines (HA) GSA - Thailand
1202 Two Pacific Place, 12th floor, 142 Sukhumvit Road, Klongtoey, Bangkok
Thailand
โทร 02-653-2148

ติดต่อ See You Again ได้หากต้องการจองตั๋วสายการบิน Hawaiian Airlines นะคะ