ทัวร์กรีซแบบส่วนตัว เจาะลึกกรีซ โดยคนไทยในกรีซ

เที่ยวยุโรปหลายรอบแล้ว ไปปารีส และสวิส ซะจนพรุน ยุโรปรอบนี้ไปที่ไหนดี? หริ่นแนะนำเที่ยวกรึซเลยค่า สุดชิล ภาพสวย มีวิวหลังเป็นมหาสมุทรสุดเลิฟ ท่านใดสนใจทัวร์กรีซ หรืออยากเที่ยวกรีซ หรืออยากเที่ยวซานโตรินี่ อยากไปทัวร์ซานโตรินี่ เราวางแพลนเที่ยวกรีซให้ และช่วยแนะนำอย่างจริงใจว่าเที่ยวกรีซเดือนไหนดีสุด โปรแกรมวางแผนโดยผู้เชี่ยวชาญท้องถิ่นค่ะ



กรีซเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยม ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันยาวนานของประเทศทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับผู้ที่รักการสำรวจและเรียนรู้เกี่ยวกับอารยธรรมโบราณ ตั้งแต่สถานที่สำคัญอันเป็นสัญลักษณ์ เช่น วิหารพาร์เธนอนและอะโครโพลิสในกรุงเอเธนส์ ไปจนถึงสถานที่โบราณ เช่น เดลฟี และอารามไบแซนไทน์แห่งเมทิโอรา กรีซมีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมายให้ค้นพบ

รีวิวเที่ยวชมเมืองกรีกเหล่านี้หรือไม่? ไปเที่ยวกรีซแบบส่วนตัวกับเรา ซียูอะเกน เน้นประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม อาหาร และความงามที่ไม่เหมือนใคร

เอเธนส์ ATHENS

กรุงเอเธนส์ เมืองหลวงของกรีซ เป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น อะโครโพลิส (Acropolis) วิหารพาร์เธนอน (Parthenon) และวิหารแห่งเทพเจ้าซุส (Olympian Zeus) เลือกชมประวัติศาสตร์กรีกโบราณที่พิพิธภัณฑ์อะโครโพลิส (cropolis Museum) พิพิธภัณฑ์โบราณคดีแห่งชาติ (ational Archaeological Museum) เดินเล่นในย่านพลากา (Plaka) หรือเพลิดเพลินกับกาแฟสักแก้วที่ร้านกาแฟท้องถิ่น จบวันด้วยอาหารกรีกแสนอร่อย เช่น มูซาก้า (moussaka) ซูฟลากี (souvlaki) และบาคลาวา (baklava)


เดลฟี DELPHI

เรียนรู้ความเป็นกรีกโบราณใน Delphi เยี่ยมชมวิหารอพอลโล (Sanctuary of Apollo) คลังสมบัติของเอเธนส์และโรงละคร (Athenian Treasury, and the Theater) โบราณสถานแห่งนี้เป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโก และเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมที่สำคัญที่สุดของกรีซ รับประทานอาหารค่ำแบบกรีกดั้งเดิมพร้อมไวน์ท้องถิ่นและดนตรีสดโดยมีภูเขาเป็นฉากหลัง อลังการจ้า

เมเทโอรา METEORA

เมเทโอราเป็นที่ตั้งของอารามไบแซนไทน์ ที่มีชื่อเสียงระดับโลกซึ่ง ตั้งอยู่บนยอดหินสูงตระหง่าน ที่นี่เป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโกและมีชื่อเสียงในด้านทิวทัศน์อันตระการตาของภูมิประเทศโดยรอบ ใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวกับสถานที่นี้ด้วยการเดินป่าหรือทัวร์ปั่นจักรยาน หรือแม้แต่การนั่งบอลลูนลมร้อน ถ้าไปเที่ยวกรีซแบบส่วนตัวกับซียูอะเกน คุณเลือกกิจกรรมเสริมได้เต็มที่